Tổng hợp 6 xế hộp nhập khẩu miễn thuế sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam

  1. Honda HR-V

Honda HR-V là dòng xe crossover thuộc phân khúc B mới ra mắt vào đầu năm nay của Honada tại Nhật Bản. Với tái thiết kế ở phần đầu, cụm đèn pha LED mới, thanh chrome dày dặn hơn cùng lưới tản nhiệt được làm lại.

Về nội thất, Honda HR-V sở hữu 2 ghế trước được cải tiến cùng 2 tông màu khác biệt trên cấu hình JDM kết hợp màu đen và nâu Jazz mang lại cảm giác sang trọng. Khoang nội thất còn được trang bị khả năng hấp thụ lực giúp tăng khả năng cách âm, chống rung cho cabin.

Về động cơ, xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng(I4) dung tích 1.8L cho công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141Nm.

 

  1. Mitsubishi Xpander 2018

Đây là mẫu xe đa dụng với 7 chỗ ngồi. Xpander sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield quen thuộc của Mitsubishi.

Về nội thất, xe có tông màu be và đen kết hợp cùng chất liệu nỉ. Các chi tiết trên khu điều khiển trung tâm và hai cửa được hoàn thiện với chất liệu giả gỗ, bạc và viền đen bóng. Hai hàng ghế phía sau xe có thể gập phẳng để tạo không gian để đồ lớn hơn.

Về động cơ, xe được trang bị động cơ xăng MIVEC 4 xy-lanh thẳng hàng(I4) dung tích 1.5L, hút khí tự nhiên. Khối động cơ này cho công suất 103 mã lực và mô men xoắn đạt 141Nm.

 

 

  1. Toyota Wigo

Toyota là mẫu xe hạng A cỡ nhỏ với thiết kế thể thao hầm hố và kích thước có phần nhỉnh hơn các đối thủ cùng phân khúc hạng A hatchback.

Nội thất của mẫu xe hạng A này không có gì quá nổi bật do khá sơ sài và hỗ trợ rất ít trang bị.

Xe được trang bị động cơ 1KR-FE, 3 xy-lanh, dung tích 1.0L cho công suất tối đa 65 mã lực tại vòng tua 6.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.400 rpm.

  1. Toyota Rush

Toyota Rush là mẫu SUV cỡ nhỏ của Toyota Nhật Bản. Ở các thị trường khác, Toyota còn mang những tên khác biệt như Perodua Kembara(Malayssia), Premier RiO, Zotye Nomad( Ấn Độ), Daihatsu Terios/Taruna( Indonesia).

Với ngoại thất hiện đại, thể thao Toyota Rush đang được nhiều tín đồ ưa chuộng.
Nội thất khoang lái của Toyota Rush là sự tương đồng giữa 2 màu đen và be, kết hợp cùng chất liệu ghế nỉ. Hơn nữa, 3 hàng ghết của xe đều được bố trí các lỗ cắm sạc USB.

Với động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng(I4) dung tích 1.5L cho công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm cùng hệ dẫn động cầu sau với tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

5. Toyota Avanza

Toyota Avanza là mẫu MPV cỡ nhỏ đang được rộng rãi trên thị trường Indonesia, Brunei, Thái Lan, Philipines, Mexico. Xe có thiết kế được chạm khắc mạnh mẽ với các đường cắt bắt đầu từ bộ phận chống nước chạy liền mạch về phía sau.

Nội thất không có những vật liệu và trang bị cao bởi đây là mẫu xe MPV giá rẻ.

Xe có 2 tùy chọn động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 1.3 lít cho công suất tối đa 99 mã lực và 1.5 lít cho công suất 107 mã lực và 140 Nm, cùng hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn và tự động 4 cấp tùy chọn.

 

  1. Toyota Fortuner

Toyota Fortuner là dòng xe SUV 7 chỗ với thiết kế mạnh mẽ và tinh tế kết hợp tông màu chủ đạo nâu sang trọng. Nội thất được bọc da cao cấp cho phiên bản máy xăng và nỉ cao cấp cho phiên bản Toyota Fortuner máy dầu.

Động cơ dầu(I4)  dung tích 2.4L tăng áp(Diesel 2GD-FTV) cho công suất tối da 147 mã lực và moo0-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1600-2000 vòng/ phút, sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT).

 

Chưa có câu trả lời nào