Porsche sẽ sản xuất Cayenne Couple để cạnh tranh với BMW X6, Mercedes – Benz GLE Coupe và Audi Q8?

Theo những báo cáo tới từ Autocar, hãng xe Đức đã có chính thức chấp thuận  phiên bản coupe của dòng xe SUV Cayenne – một trong những mẫu xe thành công nhất của Porsche. Chiếc SUV phong cách Coupe – Cayenne Coupe  sẽ được hãng xe Đức thiết kế lại một cách tổng thể sẵn có từ Cayenne nhưng được Porsche cập nhật nhẹ nhàng với cửa sau và cặp đèn hậu có thể sẽ lấy cảm hứng từ Panamera mới nhất, phần mái xe sẽ vuốt thấp theo phong cách Coupe.

Về động cơ bên trong, hãng Porsche chắc chắn sẽ không cung cấp động cơ dầu trên Cayenne Coupe, có thể xe cũng sẽ được trang bị động cơ V6 dung tích 2.9L twin – turbo công suất 434hp + 550Nm. Thậm chí rất có thể chiếc xe sẽ có thêm phiên bản E-Hybrid sử dụng động cơ V6 3.0 lít kết hợp với động cơ điện và pin lithium – ion 14.1 kWh cho tổng công suất 455 mã lực.

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng những kế hoạch đã đinh trước đó, Porsche sẽ chính thức đưa ra thông báo trong thời gian ngắn nhất tới đây. Và nó sẽ không phải là chiếc coupe – SUV duy nhất của Porsche, “đàn em” Porsche Macan rất có thể sẽ có phiên bản Macan Coupe để có thể cạnh tranh với BMW X4 hay Mercedes – Benz GLC Coupe.

Các đối thủ “đồng hương” trong cùng phân khúc của Cayenne Coupe :

Chưa có câu trả lời nào