Tay đua Lewis Hamilton tậu “siêu phẩm” hàng hiếm Ferrari LaFerrai Aperta

Siêu ngựa của Lewis Hamilton sở hữu màu ngoại thất trắng ngọa trai tinh tế, khác biệt nổi bật so với gam đỏ nóng bỏng truyền thống của hãng xe tới từ Ý.

Với những thông tin thu nhận được, ‘siêu ngựa”  LaFerrai Aperta màu trắng còn có thêm sự xuất hiện của một chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ. Tuy nhiên thì siêu xe đã bị chở đi mà không ai biết vì lí do gì.

Thiết kế của LaFerrai Aperta của Hamilton mang màu trắng ngọc trai, mâm xe được phủ một lớp sơn đen bóng với kẹp phanh đỏ rất nổi bật. Hệ thống động lực hybrid vẫn được trang bị siêu xe mui trần này, bao gồm một động cơ xăng V12 6.3L sản sinh công suất tối đa 800 mã lực. Với sức mạnh ấy, tân binh này có khả năng tăng tốc nhanh chóng từ 0-96 kn/h trong khoảng thời gian dưới 3 giây.

LaFerrai Aperta mang hai phần tùy chọn là mui cứng sợi carbon và mui mềm. Chiếc xe đã được điều chỉn lại phần khung sườn nhằm đảm bảo cân bằng độ cứng và độ vững với khả năng chịu lực xoắn thân xe như phiên bản Coupe. Đầu xe có thêm hố hút gió lớn cùn một khe nhỏ trên nắp ca-pô, cản trước được mở rộng, khoảng sáng ở gầm xe thấp giúp hạn chế được tối đa lực cản của gió.

Nội thất bên trong xe là nội thất bọc Alcantara màu đen với những điểm nhấn bằng sợ carbon màu đen bóng. Thêm vào đó xuất hiện những mảng đối lập tạo nên từ những đường chỉ khâu với những tông màu “tông xoẹt tông” với ngoại thất.

Bạn đọc hãy cùng vatgia.com chờ đón những thông tin tiếp theo về sản phẩm. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào