Nội thất – ngoại thất của BMW 8 – Series và 6 – Series bên nào hơn?

BMW luôn đứng top trong việc sản xuất ra những chiếc ô tô chất lượng nhất thị trường, dù bất cứ dòng xe nào được đưa ra thị trường đều được đầu tư kĩ lưỡng. Vậy 8 - Series vừa mới ra so với đàn anh thì có những điểm nào nổi trội.

Được tung hô như một thiết kế lịch thiệp và sang trọng hàng đầu thế giới không khó hiểu khi vừa mới ra mắt năm 2011 6 – Series đã đạt được chỗ đứng nhất định. Thiết kế của 6 – Series không được sôi nổi như đàn em do thay đổi nhà thiết kế.

BMW 8 – Series đã giảm một số đường cơ thể cũng như một số góc để chiếc xe trở nên dễ nhìn hơn, có thể nói đây là một bước đi mạo hiểm nhưng chính vì thế diện mạo BMW 8 – Series thay đổi hẳn.

Đèn pha cùng lưới tản nhiệt cũng được thay đổi trở nên thuần hóa hơn chứ không quá góc cạnh vì vậy BMW 8 – Series trở nên thu hút hơn 6 – Series.

Nếu như đàn anh sở hữu thân sườn thẳng đẹp mắt thì BMW 8 – Series lại cơ bắp và quyến rũ hơn cùng hiệu ứng 3D đặc biệt.

Cụm đèn phía sau của BMW 8 – Series có kiểu dáng sắc nét, thanh mảnh và gợi cảm hơn.

BMW 8 – Series tập trung nhiều nút điều khiển, chức năng hơn là 6 – Series nên khoang cabin của đàn anh có vẻ tập trung vào việc điều khiển xe nhiều hơn.

Hộp số cùng màn hình hiện đại khiến BMW 8 – Series trở nên nổi bật hơn hẳn đàn anh.

Bạn nghĩ sao về hai mẫu xe của BMW? Luôn cố gắng cải tiến mang đến cho chúng ta những gì tuyệt vời nhất nên thật khó để chọn giữa hai dòng xe phải không ạ?

Chưa có câu trả lời nào