Lộ hình ảnh được cho là xe ô tô của Vinfast sắp tham sự tại sự kiện Paris Motor Show

Trên mạng xã hội Facebook mới đây đã được một tài khoản đăng tải clip rò rỉ về hai nguyên mẫu đầu tiên của nhà sản xuất ô tô mới Vinfast.

Ngoài ra trên trang fanpage của ASEAN Skyline vào ngày 16/06 vừa rồi cũng đã vừa đăng tải clip tiết lộ về hai mẫu xe vừa được Vinfast sản xuất ở trong thời gian tới.

Hai nguyên mẫu đã xuất hiện trong clip được nhà thiết kế người Ý Pininfaria chế tạo, với một chiếc suv và một chiếc sedan cho Vinfast nhằm đem tới tới sự kiện Paris Motor Show vào tháng 10 này.

 Với chi phí lên đến 5 triệu USD đã được Vingroup chi ra để có thể hợp tác được với nhà thiết kế đến từ người Ý Pininfarina trong thiết kế hai mẫu xe vừa nói trên. Tuy nhiên lại có thông tin tiết lộ rằng, hai mẫu xe này sẽ được chia sẻ bản quyền sở hữu trí tuệ với hãng xe lớn của Đức chính là BMW.

Tuy nhiên vào tháng 10 năm ngoái, Vinfast đã từng bất ngờ đưa ra 20 mẫu xe sedan và SUV để trưng cầu bình chọn của người tiêu dùng. Và hai mẫu sedan 02 và SUV 02 của nhà thiết kế Ital Design sau 2 tuần đã được ủng hộ nhiều nhất với tỷ lệ lần lượt là 36,2% và 22,4%.

Với vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng và tràn đầy năng lượng có thể là điểm chung trong thiết kế của Ital Design. Có thể thấy rằng bằng cách đưa biểu tượng tạo hình cách điệu chữ V, chữ cái đầu trong tên nước Việt Nam vào logo và đường nối từ đèn pha đến đầu xe, hai mẫu xe đã khơi gợi lòng tự hào dân tộc và ghi điểm với người tiêu dùng Việt. Tuy vậy, sau đó không rõ lý do gì mà trên hai nguyên mẫu vừa được rò rỉ lại gắng tên của hãng thiết kế Pininfarina.

Với thiết kế bắt mắt mẫu xe mới của Vinfast.

Thiết kế về Logo và tên Vinfast ở phần đuôi xe.

Với thông tin mới vừa được Theo ASEAN Skyline tiết lộ, tại nhà máy chế tạo ô tô khổng lồ của Vinfast ở Hải Phòng đang có hàng nghìn con robot đang được lắp. Tuy nhiên dự tính năm 2019 những phiên bản thương mại đầu tiên của ô tô Vinfast sẽ được trình làng. Thế nhưng tới thời điểm này thì Vingroup và Vinfast đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về đoạn clip rò rỉ nói trên.

Chưa có câu trả lời nào