Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Audi A1 2019 được rò rỉ

Những hình ảnh về chiếc hatchback Audi A1 thế hệ tiếp theo sắp được hãng cho ra mắt vào tháng 10 tới đây tại Paris và trước đó đã có những hình ảnh mới nhất rò rỉ ngoại thất của chiếc xe này.

Đây là một mẫu hatchback mới với thiết kế khá trang trọng nhưng lại không kèm phần năng động, so với phiên bản hiện tại thì không thua kém gì. Xe thừa hưởng những chi tiết từ Audi Q2 gồm ca lăng khá ấn tượng, cụm đèn hậu hình chữ L khá đẹp mắt.

Mẫu A1 này với rò rỉ phiên bản S-Line và nó đã được trang bị các cản trước và sau khá phong cách, ngoài ra có thêm bộ khuếch tán ống xả sau và các bánh xe lớn cùng lưới tản nhiệt tổ ong khá thể thao.

Bên trong xe có bảng taplo chứa nhiều đường kẻ và các chi tiết góc cạnh đẹp mắt trên cửa gió của điều hòa. Xe có màn hình đồng hồ là màn hình kỹ thuật số Virtual Cockpit của Audi, và bên cạnh đó là một màn hình cảm ứng MMI Touch khá ấn tượng.

Xe có khá nhiều tùy chọn động cơ khác nhau giống như chiếc Volkswagen Polo với động cơ 1.0L 3 xi lanh thì sẽ cho sản sinh công suất 114 mã lực, với động cơ 1.5L 4 xi lanh sẽ sản sinh động cơ 148 mã lực ở mức tối đa.

Phiên bản cao nhất đó là S1 sẽ được trang bị động cơ 2.0L tăng áp, cùng với hệ dẫn động toàn thời gian 4 bánh của Quattro.

Xe được ra mắt chính thức tại Paris Auto Show vào tháng 10 tới đây và dự kiến cuối năm nay, Audi sẽ phân phối tại các đại lý ở Châu Âu.

Chưa có câu trả lời nào