Honda Accord 2018: Đối thủ sừng sỏ trong phân khúc

Dựa theo dữ liệu được công bố từ trung tâm thông tin tội phạm quốc gia thuộc Liên bang Mỹ, mẫu xe Accrod của hãng xe Nhật Bản đứng đầu trong danh sách Hot Wheels – những xe thường xuyên bị ăn trộm nhát năm 2017. THật bất ngờ, đứng thứ 2 trong danh sách này không ai khác chính là người anh em ruột Honda Civic.

Cụ thể hơn, theo con số thống kê tính riêng năm 2017 có tới 50,427 chiếc xe Honda Accord các loại bị ăn cắp vượt xa đối thủ cạnh tranh là Toyota Camry với con số 16.732 (đúng thứ 5)

Vậy tại sao mẫu xe này lại gây ấn tượng mạnh với giới đạo trích này đến thế?

Được biết , trong những chiếc xe Honda Accord được thống kê có sự góp mặt những chiếc được sản xuất từ thế kỷ trước và chắc chắn không được trang bị chìa khóa thông minh như ngày nay. Mẫu Accord 2017 gân ấn tượng mạnh với con số 493 chiếc.

Mặc dù đã được tang bị hệ thống an toàn mới nhưng người tiêu dùng vẫn phải hết sự cẩn thận trước những thủ đoạn tin vi vủa giới đạo trích.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin mới nhất về xe cộ sẽ được chúng thôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào