Thiết kế của Mercedes GLE 2019 có gì nổi bật?

Chiếc Mercedes GLE 2019 được xây dựng trên nền tảng của E-Class hiện đại đem lại cho mẫu xe này nhiều thay đổi tích cực. Hàng loạt công nghệ cũng đã được tích hợp trong mẫu xe này. Cùng xem qua thiết kế của chiếc xe này tại Vatgia.com nhé!

Thiết kế ngoại thất

Ấn tượng nhất với mẫu xe lần này chính là thiết kế thể thao, trẻ trung với cảm hứng từ chiếc GLC. Phía trước xe trang bị hệ thống đèn pha Multibeam LED giống với dòng CLS với các khe hút gió được đặt thấp xuống và mui xe được tạo gân nổi giúp dáng vẻ chiếc GLE này càng thêm mạnh mẽ và thể thao.

Phần đèn hậu ở đuôi xe đã được trang bị kiểu dáng mới đi kèm ống xả kép kích cỡ lớn và vòm bánh xe cũng được làm rộng hơn. So với mẫu xe hiện tại mẫu này có cửa sổ phía sau được thiết kế lớn hơn cho vẻ ngoài hướng đến phong cách hoàn toàn thể thao, cá tính.

Thiết kế nội thất

GLE 2019 có cửa thông gió hình chữ nhật thay cho mẫu hình tròn như dòng xe trước. Xe được trang bị vô lăng bọc da với cụm thiết bị kĩ thuật và hệ thống giải trí trên màn hình kĩ thuật số kích thước 12,3 inch, thiết kế này tương tự với các mẫu xe hiện nay của Mercedes-Benz.

Điều đặc biệt ở Mercedes GLE 2019 chính là hệ thống thông tin giải trí đã được cập nhật mới hoàn toàn. Mẫu xe này dùng MBUX – hệ thống được ra mắt cùng thế hệ A-Class trước đây ra đời không lâu. Với công nghệ GPU Nvidia đi kèm bộ nhớ 8GB, hệ thống giải trí này mang lại những tùy chọn cảm ứng toàn diện hơn cho tài xe, giúp bạn có thể tập trung hơn vào việc lái xe. Cùng với đó là các dịch vụ kết nối cùng hình ảnh sắc nét và trình trợ lý ảo bằng giọng nói.

Trang bị công nghệ

Với nền tảng MRA, chiếc xe được giảm trọng lượng đáng kể dù kích thước tăng lên. Hơn nữa, nền tảng này còn giúp giảm lượng khí thải ra môi trường. GLE còn có một khoang cabin rộng rãi, và đặc biệt là hàng ghế sau rất thoải mái nhờ xây dựng trên nền tảng mới này.

Xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái Drive Pilot, đây là hệ thống được trang bị trên phiên bản mới nhất S-Class, cùng với đó là các hệ thống như hệ thống bán tự động, hệ thống hỗ trợ đánh lái và hệ thống tự động phanh khẩn cấp. Ngoài ra, nếu tải về ứng dụng Remote Parking Pilot, bạn có thể đỗ xe từ xa thông qua ứng dụng này.

Đây chính là những kỳ vọng đã được đáp ứng trên Mercedes GLE 2019. Hy vọng mẫu xe mới này sẽ được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào