BMW 8-Series 2019 chưa kịp ra mắt đã gây tai nạn chết người

Hình ảnh liên quan đến chiếc BMW 8- Series 2019 trong vụ tai nạn xảy ra tại quận Landshut thuộc vùng Bavaria Đức. Được biết người tử vong là mẹ vợ tương lai của người lái xe khi đang chạy thử nghiệm mẫu xe mới này.
 
Nếu theo đúng kế hoạch thì mẫu xe hạng sang của BMW 8- series 2019 sẽ diễn ra vào ngày 15/6 và được tổ chức tại giải đua đường trường 24 Hours of Le Mans lần thứ 86.
Chưa kịp ra mắt thì hãng BMW đã nhận tin dữ về vụ tại nạn xảy ra chết người khi chiếc xe đang chạy thử nghiệm.
 
Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực gần Bodenkirchen vào khoảng 22h ngày 10/6/2018. Khu vực này là một đô thị thuộc quận Landshut thuộc vùng Bavaria, Đức. Chiếc xe đã bị mất lái và lao ra khỏi đường chính.
 
 
Theo thông tin điều tra ban đầu từ lực lượng cảnh sát thì tài xế cũng chưa rõ danh tính đã không kịp phản ứng ở khúc cua trong khi xe đang chạy ở tốc độ cao và hậu quả là chiếc xe đã đâm thẳng vào gốc cây bên lề đường.
 
Vào thời điểm xảy ra tai nạn thì bên trong xe có hai người được biết tài xế khoảng 37 tuổi và một người phụ nữ 53 tuổi. Sau vụ tai nạn, người tài xế đã ra ngoài khỏi buồng lái còn người phụ nữ bị kẹt bên trong ghế phụ.
 
 
Được biết lực lượng cứu hộ từ phòng cứu hỏa Bodenkirchen và Egglkofen đã có mặt tại hiện trường nhanh chóng sau đó. Họ đã sử dụng mát cắt thủy lực gỡ bỏ phần nóc xe và đưa người phụ nữ ra khỏi xe.
 
Người phụ nữ đã bị đa chấn thương và tử vọng tại hiện trường. Thông tin biết được là mẹ vợ tương lai của tài xế này.
Theo những ghi nhận và từ hình ảnh vụ tai nạn, chiếc xe BMW 8- Series 2019 đã bị hỏng nặng. Túi khí bên trong chiếc coupe đã bị bung ra. Chiếc xe có vẻ thuộc phiên bản M850i xDrive của dòng BMW 8- Series trong tương lai.
 
Có nhiều nguồn tin cho rằng, mẫu xe BMW M8510i xDrive 2019 sẽ được trang bị động cơ V8 mới tạo ra công suất tối đa 530 mã lực và mô men xoắn cực đại 750 Nm. Thêm nữa mẫu xe này có tăng tốc từ 0-100km/h dưới 4 giây.
 
Hiện vụ tai nạn cũng đang được các lực lượng chức năng tiếp tục theo dõi và điều tra. Hãy theo dõi cùng vatgia.com các bạn nhé.
 
 
 
Chưa có câu trả lời nào