Nhái Lamborghini Urus, hãng xe Trung Quốc ra mắt siêu xe với giá chỉ 350 triệu đồng

Mới đây, Huansu – 1 thương hiệu xe ô tô tại Trung Quốc đã cho ra mắt dòng xe C60 của mình với ý tưởng thiết kế lấy từ chiếc Lamborghini Urus. 

Xe có một thiết kế không mấy khác biệt với chiếc Urus nguyên bản, với 5 chỗ ngồi và được trang bị nhiều tính năng khác nhau. Xe sở hữu một động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh, nhờ đó mà công suất của xe đạt được là 181 mã lực. Hãng có trang bị cho xe 2 phiên bản hộp số đó là hộp số sàn 6 cấp và tự động 8 cấp.

Tất nhiên, không thể nào so sánh được với động cơ 650 mã lực của Lamborghini khi nó chỉ cần 3.6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h và có thể đạt tốc độ tối đa là 300km/h. Con số này chắc chắn hãng xe Trung Quốc không thể nào nhái được.

Hiện nay, hãng cho ra mắt chiếc C60 này có giá là 100.000NDT ở mức khởi điểm, tương đương với 350 triệu đồng. Và tất nhiên, chiếc Lamborghini Urus có giá cao hơn rất nhiều đó là 11 tỷ đồng, gấp 30 lần so với hàng nhái.

Thị trường Trung Quốc đã có thể lựa chọn chiếc xe có thiết kế đẹp mắt này nếu như không thể với tới ông hoàng siêu xe Lamborghini.

Chưa có câu trả lời nào