Khám phá sự thay đổi nội thất của chiếc BMW X5 2019

Điều đáng chú ý nhất trong những cải tiến của chiếc BMW X5 2019 là nội thất. Những thay đổi này như thế nào và có thực sự khiến bạn hài lòng? Hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thoạt nhìn thì chiếc xe này không có mấy sự khác biệt nhưng thực ra mẫu xe này đã được cải tiến rất nhiều những công nghệ tiên tiến cùng với thiết kế vượt trội hơn về kích thước so với phiên bản trước.

Trang bị tiêu chuẩn của chiếc xe này là đèn LED trước và sau, và bộ mâm 19 inch.

Rõ nét nhất là những thay đổi về nội thất khi có cần số, vô lăng, màn hình, nút điều chỉnh nhiệt độ đều được trang bị mới. Không dừng lại ở đó, chiếc xe còn được trang bị ghế sưởi, cửa sổ trời rộng hơn 30% so với bản trước. Đặc biệt, khay để cốc có khả năng hâm nóng hoặc làm mát. Đèn “Dynamic Interior Light” trong xe giúp cho người sử dụng biết cửa xe đang mở hoặc điện thoại đang đổ chuông.

Hệ thống thông tin giải trí iDrive thế hệ 7, cùng với thiết kế màn hình cảm ứng 12.3 inch có thể điều khiển giọng nói. Chiếc X5 có thể kết nối wifi và thậm chí là có thể tự phát wifi.

Trang bị an toàn của X5 bao gồm: cảnh báo va chạm, phanh, cảnh báo điểm mù,… Chiếc xe có thêm chức năng an toàn Emergency Stop Assistant, chức năng này được sử dụng trong trường hợp xe đang gặp vấn đề nghiêm trọng.

Giống như thế hệ trước, chiếc xe có hai đến ba hàng ghế, hàng ghế thứ ba có thể gập và dựng điện tử.

Những điểm mới trên chiếc BMW X5 2019

Cụm lưới tản nhiệt có kích thước rộng hơn, tách rời cụm đèn pha cũng như tạo hình đẹp mắt hơn.

Các hốc lấy gió được mở rộng, những đường gân ở thiết kế cũ khá mờ nhạt đã được làm dập nổi. Ngoài ra, đèn sương mù cũng đã được nâng cấp và đèn halogen tròn nay đã được thay thế thành đèn LED dài bắt mắt.

Cụm đèn pha được nâng cấp đèn pha Laser có thể chiếu sáng lên đến 500 mét. Đèn hậu trên xe cũng có thay đổi khi được tạo hình chữ “L” chứ không phải cụm đèn hậu LED 3D.

Đuôi xe cũng được sơn bạc ở phần cản sau, các gờ nổi có khả năng khuếch tán gió làm xe ổn định khi vận hành với tốc độ cao.

Chiếc BMW X5 2019 thực sự đã có những cải tiến vượt bậc hơn trước và rất xứng đáng để trở thành một lựa chọn cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào