Kia Cadenza 2017 có đạt đến đẳng cấp xe Âu?

Mẫu sedan với vẻ ngoài hào nhoáng này được các chuyên gia đánh giá khá cao và có thể sánh với các mẫu xe Mỹ, châu Âu trên thị trường. Cùng Vatgia.com xem qua nội và ngoại thất của chiếc xe này nhé!

Thiết kế ngoại thất

Tuy thiết kế của Kia Cadenza 2017 nhìn chung vẫn không thể định hình phong cách mà mẫu xe này theo đuổi, nhưng có thể thấy phần đầu xe trông khá giống những chiếc Maserati hay Volvo. Lí do cho sự giống nhau này chính là phần lưới tản nhiệt thiết kế hình sọc dọc trông như những cây tảo biển. Ngoài ra xe có thiết kế đèn LED ban ngày hình chữ Z với thanh chắn bùn đã được thiết kế lại cho dáng vẻ hầm hố hơn. Trần xe cũng được thiết kế dốc hơn về phía sau, cải thiện bộ mặt mạnh mẽ của mẫu xe này.

Nhìn chung tổng thể thân xe cho một vẻ rất ấn tượng bởi sự hào nhoáng với la zăng sang chảnh và sắc sảo mà Kia mang lại cho Cadenza 2017.

Tuy nhiên đuôi xe nếu không mang nét quá đậm chất của những chiếc sedan Kia cũ hàng xoàng thì sẽ ấn tượng và hoàn hảo hơn. Xe có cụm đèn hậu được trang bị hai bên được kết nối bởi thanh crom tạo sự liền mạch, xe cũng có ống xả dạng kép được trang bị ở phía sau.

Thiết kế nội thất

Nếu bề ngoài cho người dùng sự ấn tượng về vẻ hào nhoáng thì nội thất càng khiến bạn phải trầm trồ vì độ sang trọng của nó. Thiết kế bên trong thật sự hiện đại và pha lẫn nét cổ điển một cách rất tinh tế.

Ấn tượng đầu tiên chính là thiết kế vô lăng rất mượt kết hợp với ghế ngồi cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh có thiết kế hoa văn sang trọng. Bên cạnh đó cần số của xe cũng cho bạn trải nghiệm lái và điều khiển như của những chiếc phi cơ. Chỉ có một điểm trừ nhỏ chính là xe trang bị quá nhiều nút bấm dễ khiến người dùng bị rối khi sử dụng.

Khoang hành khách phía sau của Kia Cadenza 2017 khá rộng rãi và có chiều dài lên đến 4,97m cho khách hàng thoải mái khi dựa hay duỗi chân thẳng trong những chuyến hành trình dài mà không sợ bị cản trở. Tầm quan sát ở ghế phía sau cũng được cho là khá ổn. Mặc dù ghế thiết kế đủ cho 3 người ngồi, nhưng thuận tiện và thoải mái nhất là hai người ngồi.

Những thiết kế sang trọng và tiện nghi mà Kia Cadenza 2017 mang lại thật sự gây được ấn tượng mạnh với khách hàng. Mẫu xe này hy vọng sẽ có thể làm hài lòng và xứng tầm đối đầu với những mẫu xe đến từ Mỹ hay các nước châu Âu khác.

Chưa có câu trả lời nào