Chiếc Mclaren 570LT chuẩn bị ra mắt có những đặc điểm gì?

Mới đây, McLaren đã tung ra một đoạn teaser,và thông qua đó, chúng ta có thể thấy được một số thiết kế và kết cấu xe hoàn toàn thay đổi với nhiều chi tiết carbon xung quanh thân xe.

McLaren Automotive là hãng xe đến từ Anh Quốc, họ mới đây đã tung ra một đoạn teaser giới thiệu về một mẫu siêu xe của mình sắp được tung ra vào cuối tháng 6 tới đây khiến cho nhiều người trầm trồ khen ngợi. Họ xung sẽ ra mắt công chúng tại Lễ hội tốc độ Goodwood ngày 12/7 tới.

Đây là mẫu xe thứ 5 được giới thiệu trong chiến lược kinh doanh “Track 22” của hãng và nó sẽ được trang bị thêm những thiết bị để tăng công suất nhưng lại giảm đi trọng lượng của xe, giúp cho người lái có những trải nghiệm tốt hơn trên đường đua. Tất nhiên, hãng sẽ chỉ sản xuất chiếc xe này ra với số lượng hạn chế.

Qua teaser thì ta có thể thấy được phần đuôi xe có nắp khoang động cơ được thiết kế mới, kết hợp với chi tiết 2 ống xả bố trí ngay ở khoang động cơ này khá độc đáo.

Một vài hình ảnh cũng cho biết, xe sẽ sở hữu một bộ khuếch tán lớn hơn người tiền nhiệm và cũng được thiết kế từ sợi carbon, kết hợp với thân xe cũng thiết kế bằng nguyên liệu này.

Xe sẽ được trang bị động cơ 3.8L V8 Turbo, giúp sản sinh ra công suất tối đa lên tới 600 mã lực và các thành phần xe như bánh xe hay ống xả titan sẽ nhẹ hơn.

Hiện nay, McLaren đã có 3 dòng sản phẩm khác nhau, đó là Sport Series, Super Series và Ultimate Series và họ đã phát triển 86 đại lý trên 30 thị trường khắp thế giới.

Chưa có câu trả lời nào