Subaru WRX STI 2018: Sẽ dùng "nội lực" để chinh phục khách Việt

Subaru WRX

Phiên bản đặc biệt của dòng xe này được thiết kế với sự nâng cấp, trang bị của nhiều chi tiết trong nội thất và ngoại thất bao gồm: Ghế thể thao Racaro Ultrasuede, má phanh từ Jurid, ghế lái chỉnh điện 8 hướng tiêu chuẩn.

 

Bên cạnh đó, đèn pha LED tự liếc theo góc đánh lái, cùng đèn sương mù LED cũng làm nên sự đặc biệt cho phiên bản xe  này. Việc khởi động xe sẽ được thực hiện bằng nút bấm Start/Stop; xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh nằm ngang, dung tích 2.0L, tăng áp cho công suất tối đa 268 mã lực; và xe chỉ có duy nhất hộp số sàn 6 cấp (6MT).

 

Trên thị trường, dòng xe này có số lượng sản xuất giới hạn là 750 chiếc với giá bán mỗi chiếc từ 32.959 USD (khoảng 745 triệu VNĐ).

Subaru WRX STI:

Dòng xe được thiết kế với vẻ bề ngoài vô cùng bắt mắt và hấp dẫn người dùng với màu sơn xanh dương (Cool Gray Khaki), các chữ tên xe có màu đen bóng, kẹp phanh Brembo màu bạc cùng với logo STI, tạo nên sự đặc biệt vô cùng cho mỗi khách hàng khi sử dụng.

 

Subaru WRX STI cũng được thiết kế nội thất tương tự như WRX, nhưng được nâng cấp mạnh hơn về hiệu năng với hệ thống treo thể thao kèm bộ giảm chấn  Bilstein STI được trang bị cho hệ thống thống treo nước và hệ thống treo nước độc lập tay đòn kép sau. Ở phiên bản này, nhà sản xuất sử dụng động cơ 4 xy-lanh nằm ngang nhưng dung tích lên tới 2.5L, tăng áp cho công suất tối đa 310 mã lực.

Dòng xe này được sản xuất giới hạn 250 chiếc, với giá ban đầu từ 39.695 USD (khoảng 907 triệu VNĐ) mỗi chiếc.

Theo dự kiến, mùa thu năm nay cả 2 dòng xe sẽ được ra mắt tại các chi nhánh Subaru ở Mĩ, với hi vọng sẽ nhận được phản ứng tích cực từ phía người tiêu dùng.

Chưa có câu trả lời nào