Chiêm ngưỡng phiên bản thể thao Mazda Cosmo sẽ được "hồi sinh" vào năm 2027?

Mazda Cosmo sẽ được Mazda hồi sinh vào năm 2027 sau 20 ngừng sản xuất. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu xe "tương lai" này trong bản phác thảo ý tưởng 3D sau.

Dòng xe Cosmo lừng danh một thời đã bị ngừng sản xuất khoảng 20 năm nay nhưng một nguồn tin vừa cho hay, có thể mẫu xe này sẽ được "hồi sinh" trong thời gian tới.

Cosmo thuộc dòng coupe cỡ lớn lừng danh vào những năm 1967 - 1996 của Mazda. Sau khi sản xuất tới phiên bản thế hệ thứ 4 thì mẫu xe này bị ngừng sản xuất.

có thể nói, Cosmo là một mẫu xe được Mazda thử nghiệm rất nhiều công nghệ tiên tiến của hãng mang tới cho khách hàng sự hài lòng và cảm giác hoàn toàn thoải mái. Mỗi một phiên bản được phát hành sẽ được trang bị ít nhất từ 1 tới 2 công nghệ mới rất ấn tượng.

Trong bản vẽ 3D, Cosmo 2027 được thiết kế theo phong cách thể thao có hai chỗ ngồi khá giốn với phiên bản gốc. Những tính năng mới dự định được trang bị là: hệ thống truyền động điện kết hợp cùng cơ quay Wankel hoạt động mở dùng nhiên lieenuj Hydro, tính năng nhận diện khuôn mặt 3D, tự động lái.

Kiểu dáng thiết kế theo ngôn ngũ truyền thống của Mazda với các đường cong, nét vát kết hợp với nay một cách hài hòa và chặt chẽ tạo nên sự quyến rũ nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn và sang trọng.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào