Siêu se Bugatti Veyron được độ Mansory rao bán với giá 55,7 tỷ đồng

Với giá bán của mẫu siêu xa Bugatti Veron Linea Vivere độ Mansory lên đến 2.45 triệu USD (tương đương khoảng 55,7 tỷ đổng) bởi đại lý siêu xe tại Dubai – Al Ain Class Motor rao bán.

Chắc chắn rằng với nhiều tín đồ mê xe khi được đi qua đất nước Trung Đông này thì ai cũng đều mong muốn một lần được bước vào đại lý siêu xe Al Ain Class Motors này. Với hơn 100 chiếc siêu xe với đầy đủ chủng loại để có thể chiêm ngưỡng. Và mới gần đây đã có thông tin rằng đại lý siêu xe này đã bất ngờ bán ra chiếc Bugatti Veyron độ Mansory “hàng độc”.

Sở hữu với gói ngoại thất của hãng Mansory. Chiếc siêu xe được mệnh danh “Ông hoàng tốc độ” này đã được đại lý siêu xe xe Al Ain Class Motors đang rao bán với giá 1.985 triệu Euro tương đương với 2,45 triệu USD (tương đương 55,7 tỷ đồng) đối với chiếc siêu xe Bugatti Veyrn độ Mansory.

Nhiều thông tin cho rằng, với cái tên Bigatti Vyron Linea Vivere hãng độ nổi tiếng đến từ Đức đã đặt tên cho chính bản độ của mình với điểm nhấn của chiếc siêu xe chính là về ngoại thất và cả bên trong khoang lái, được thiết kế với 2 màu đối lập đe và trắng và sợi carbon đen bóng.

Ở phần đuôi xe bằng vật liệu làm từ sợi carbon bóng ngoài Bugatti Veyron còn được Mansory thiết lập lại. Với điểm nhấn nổi bật chính là đường kẻ sọc chạy dọc đuôi xe, mang đến cảm giác thú vị hơn bản nguyên mẫu. 

Ngoài ra không chỉ phối 2 màu trắng cùng sợi carbon sáng bóng, Bugatti Veyron Linea Vivere còn nhận được vô số tùy chỉnh đáng giá ở ngoại thất. Ở phần cản phía trước và sau được làm lại sẽ giúp tôn lên dáng vẻ thể thao cho xe; với thiết kế của đèn pha tương tự bản Super Sport, mân xe 5 chấu kép với lớp sơn màu trắng sang trọng. 

Với dòng chữ Linea Vivere màu trắng nằm nổi bật trên nền sợi cacbon có thể thấy rõ khi bước vào trong xe. Có lẽ là 1 trong 2 chiếc Bugatti Veyron Linea Vivere hiếm hoi được sản xuất trên thế giới qua cách thể hiện của các chi tiết mới và độc đáo.

Với thiết kế phần nội thất của xe phối hai màu đen trắng tương phản nhưng gây ấn tượng mạnh bởi nó tạo cảm giác huyền bí, sang trọng, liền mạch với thiết kế ngoại thất. Những đường chỉ may ở lưng ghế hình chữ V là chữ viết rắt của Vivere. Bên trên có gắn logo Mansory màu trắng.

Ngoài ra sẽ có rất nhiều bộ phận trong khoang nội thất bọc chất liệu carbon siêu nhẹ gồm nửa thân trên và phía dưới của vô-lăng, đồng hồ, bảng táp-lô, thành cửa xe và cần số...

Không những vậy, vào thời điểm được công bố thì Bugatti Veyron đã khuấy động không khí phân khúc siêu xe khi khoe khối động cơ 8.0L, 16 xy-lanh hình chữ W, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, đầy mạnh mẽ cho công suất cực đại 1.001 mã lực cùng momen xoắn 1.250 Nm.

Bộ máy vận hành của xe sẽ được trang bị thêm hộp số 7 cấp, cho phép Bugatti Veyron sử dụng tối đa 2,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, có tăng tốc từ  0-200 km/h chỉ với 3,8s. Bình thường Bugatti Veyron đạt vận tốc tối đa 408.84 km/h.

Với nhiều thông tin được tiết lộ, đại lý Al Ain Class Motors cho biết, chiếc siêu xe vừa được bán với giá triệu USD thuộc đời 2016 và có số công-tơ-mét đạt 3.293 miles (tương ứng 5.300 km - một con số khá ít khi sử dụng). Vào năm 2005 chiếc Bugatti Veyron đầu tiên trình làng đã chinh phục thị trường 10 năm và sau đó nhường "ngôi" cho mẫu Bugatti Chiron. Có khoảng 450 chiếc Bugatti Veyron được sản xuất trong vòng đời 10 năm. Việt Nam hiện có duy nhất 1 chiếc.

 

Chưa có câu trả lời nào