Ra mắt chiếc Bentley Bentayga V8 – xe SUV hạng sang giá rẻ

Chiếc Bentayga V8 vừa mới được cho ra mắt phiên bản giá rẻ tại thị trường Ấn Độ, là phiên bản kế nhiệm của đàn anh Bentley Bentayga W12.

Nhà phân phối chính thức của Bentley ở Ấn Độ - Exclusive Motors đã vừa mới giới thiệu một chiếc xe SUV giá rẻ tới thị trường nước nhà đó là chiếc Bentayga V8.

Xe được trang bị một động cơ V8 tăng áp kép 4.0L, nhờ đó mà có thể sản sinh ra công suất 542 mã lực và có mô-men xoắn cực đại tới 770Nm. Chỉ thua kém phiên bản Bentayga W12 đàn anh của nó 58 mã  lực và 130Nm. Và như vậy, xe có thể tăng tốc lên tới 100km/h trong vòng chỉ 4.5 giây và có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 290km/h.

Thiết kế bộ khung của xe khá ấn tượng với lưới tản nhiệt đen tuyền, ống xả kép 8 cạnh phía sau tương tự như đàn anh W12 của nó, hơn nữa, xe có trọng lượng được giảm xuống, chỉ còn 2,36 tấn.

Nội thất xe có những chi tiết bọc da ở khoang điều khiển, cùng việc ốp các miếng gỗ bóng và sợi carbon giúp xe sang trọng hơn. Hệ thống thông tin giải trí của xe có màn hình 8 inch với ổ cứng lên tới 60GB khá thoải mái khi sử dụng, kết hợp với màn hình 10.2 inch cho hàng ghế sau và hệ thống âm thanh vô cùng chuyên nghiệp của riêng Bentley.

Về trang bị an toàn, xe có đầy đủ hệ thống chống trượt chủ động, hệ thống treo khí nén,…

Hiện nay tại Ấn Độ, hãng đã có sẵn các phiên bản khác nhau để khách hàng có thể tự lựa chọn cho mình, đó là phiên bản 4.5 chỗ và phiên bản 7 chỗ.

Chưa có câu trả lời nào