Bạn đã biết tin mới nhất về mẫu xe Mitsubishi Delica 2019


Mitsubishi Delica đã dành một quãng thời gian khá dài để nghiên cứu và phát triển hệ thống. Những thông tin mới nhất từ những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có mặt trong buổi chạy thử nghiệm mẫu xe mới nhất này đã hé lộ khá nhiều điều bí mật về mẫu xe này. Hãy cùng nhau khám phá những điểm mới mẻ đó nhé!

Buổi chạy thử nghiệm diễn ra trong khung cảnh tuyết phủ trắng xóa, điều đó cũng góp phần tạo nên lớp ngụy trang kín đáo hơn cho chiếc xe  Mitsubishi Delica 2019, thế nhưng lại vô cùng dễ dàng để những khách hàng phát hiện ra những thiết kế có phần gần gũi với mẫu xe Concept mà hãng giới thiệu năm ngoái. Phần đầu xe có thiết kế tương tự với đầu xe Xpander, Hai bên đầu xe là hai đèn pha có thiết kế nhô và tách ra khỏi phần đầu xe. Đuôi xe có dáng khá ngắn và có lẽ điều đó làm nên sự độc đáo của chiếc xe mới này. Một số người cho rằng thiết kế khác lại này có phần “dị” bởi phân đèn sau xe được lặp đặt và thiết kế ở vị trí tương đối thấp. Bên cạnh đó, đèn xe cũng thay đổi bằng công nghệ LED.



Nhận xét về khôn gian nội thất trên xe  Mitsubishi Delica 2019 cho cảm giác tốt. Xe có thiết kế mui trần, tỏng thể thân xe khá dài và cao, bên cạnh đó là những cửa sổ to, thoải mái. Những ưu điểm về nội thất như khoang cabin rộng rãi, ghế ngồi thoải mái, của sổ lơn giúp bao quát không gian bên ngoài rộng hơn. Những điều này hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những cẩm giác tuyệt vời.



Được biết là chiếc xe  Mitsubishi Delica này có thiết kế dựa nên tảng của chiecs xe Mitsubishi Outlander. “Super All Wheel Control’’ là hệ thống tiêu chuẩn đã áp dùng trên hầu các thiết kế trước đó. Chiếc xe độc đáo này sẽ nhanh chóng ra mắt mọi người trong cuối năm nay.

Trên đây à những thống tin mới nhất cập nhật về chiếc xe  Mitsubishi Delica 2019. Rất nhiều người đã và đang mong chờ những đột phá của sản phẩm này trong thời gian cuỗi năm nay. Hãy cùng đặt câu hỏi và tìm hiểu về thiết kế này nhé!

Chưa có câu trả lời nào