Mazda 3 thế hệ mới sẽ được ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2018?

Hứa hẹn sẽ có 1 diện mạo khá táo bạo cùng nhiều cải tiến về công nghệ, Mazda 3 thế hệ mới dự kiến sẽ được hãng ra mắt vào tháng 11 tới đây tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles.

Được tung ra để cạnh tranh trực tiếp với A-Class của Mercedes, A3 của Audi nên hatchback Mazda 3 thế hệ mới cũng rất được chú trọng nâng cấp về nội thất.

Mazda 3 thế hệ mới nổi bật nhờ thiết kế trên nền tảng hoàn toàn mới của hãng là SkyActiv Vehicle Architecture có sự tiên tiến về công nghệ truyền động. Mazda 3 mới sử dụng động cơ SkyActiv-X mới nhất cùng hệ thống đánh lửa Spark Controlled Compression Ignition không cần bu-gi, tạo nên hiệu suất cao cho xe.

Mazda 3 thế hệ mới có thể được trình làng tại Triển lãm Los Angeles 2018

Động cơ này tương tự như động cơ diesel khi hỗn hợp nhiên liệu không khí được đốt cháy. Lợi ích của xăng kết hợp với hiệu suất nhiên liệu của động cơ diesel hứa hẹn sẽ khiến Mazda 3 thế hệ mới có khả năng vận hành rất tốt. Khối động cơ này giúp công suất tối đa đạt tới 187 mã lực và mômen xoắn cực đại 230 Nm. Ngoài ra, Mazda 3 mới cũng sẽ có thêm 2  tùy chọn động cơ nữa rẻ hơn là động cơ xăng SkyActiv-G và động cơ diesel SkyActiv-D.

Mazda 3 thế hệ mới có thể được trình làng tại Triển lãm Los Angeles 2018

Hãng cũng khẳng định, Mazda 3 mới cũng sẽ có thiết kế ngoại thất đẹp mắt hơn nhờ lấy ý tưởng từ mẫu KAI Concept mà hãng đã từng giới thiệu. Điều này thể hiện phương châm mói của hãng là không chỉ sản xuât và trưng bày các mẫu concept mà còn áp dụng và sản xuất cả về dung sai và kĩ thuật trong các dự án mới.

Chúng ta hãy cùng chờ xem!

 
 
Chưa có câu trả lời nào