Giới chuyên gia đánh giá gì về dòng xe Range Rover Velar 2018?

Với kiểu dáng hiện đại và ngoại hình bắt mắt, Range Rover Velar 2018 được  giới chuyên gia đánh giá cao về cả hình thức lẫn chất lượng.

Range Rover Velar là mẫu SUV loai Coupe tầm trung của Land Rover, là sự kết hợp giữa Sport và Evoque mang đến sự pha trộn giữ vẻ ngoài lĩnh lãm cùng những đường nét táo bạo, mạnh mẽ, nam tính.

Động cơ của Velar có 3 phiên bản: đi kèm với hộp số tự động 8 cấp là động cơ xăng V6 siêu nạp 3.0L, động cơ 2.0L turbo tăng áp và động cơ diesel 2.0L

Thiết kế của xe được đánh giá “sang trong đẹp ngoài”. Về ngoại thất, Range Rover Velar mang vẻ mềm mại nhưng cũng không kém phần gân guốc, mạnh mẽ.

Với mức giá 3,9 tỷ - 4,94 tỷ, xe được trang bị ngoại thất vô cùng hiện đại gồm hệ thống đèn pha chiếu ban ngày, tay nắm cửa phù hợp, đèn LED, hệ thống chắn bùn và cửa sổ trời làm bằng kính panaroma có kích thước lớn. Mọi thiết kế về đầu xe, thân xe, đuôi xe đều toát lên “thần thái” cho người sử dụng.

Bạn sẽ yêu ngay Land Rover Range Rover Velar 2018 vì nội thất tiện nghi bất ngờ với vị trí 5 chỗ ngồi hợp lí, khoang hành lý rộng rãi có kích thước lên đến 974 lít. Vô lăng được bọc bằng da cao cấp và phần ghế lái chỉnh tự động 20 hướng.

Hai màn hình cảm ứng của bảng điều khiển trung tâm nằm liền nhau theo chiều dọc có kích thước 10 inch cho người lái kiểm soát được tầm nhìn toàn diện.

Sở hữu Range Rover Velar 2018 khách hàng sẽ phải “gật gù” vì độ tiện nghi của các trang thiết bị: dàn âm thanh Meridian Signature Sound System 23 loa 1.300 W cao cấp, đèn nội thất tùy chỉnh tùy chọn, màn hình hiển thị trên kính chắn gió, điều hòa ghế sau giúp người dùng thư giãn mọi lúc mọi nơi.

Một đánh giá không thể thiếu của các chuyên gia đó là sự tối ưu hóa động cơ. Phiên bản  Range Rover Velar 2018 sử dụng 3 tùy chọn động cơ: 1 bản động cơ diesel 2.0L turbo tăng áp có công suất 180 mã lực,1 bản động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 2.0L công suất 274 mã lực và 1 bản động cơ V6 dung tích 3.0L cho công suất 380 mã lực.

Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của  Range Rover Velar 2018 là 6,5 lít/100km, có khả năng vận hành tốt trên mọi địa hình và được các chuyên gia đánh giá là một chiếc xe khá “kinh tế”.

Land Rover Range Rover Velar 2018 mang những ưu điểm vượt trội so với các đàn anh đi trước và xứng đáng lọt top dòng xe thế giới. Hi vọng những đánh giá của giới chuyên gia sẽ là những thông tin bổ ích để bạn thêm vào sổ tay tiêu dùng của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào