Cập nhật bảng giá xe tháng 6/2018 của BMW tại Việt Nam?

Sau khi tập đoàn ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức trở thành nhà phân phối trực tiếp của hãng xe  BMW/MINI tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2018, hãng đã nhanh chóng cập nhật những mẫu xe sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm nay. Đồng thời mới đây bảng giá xe tháng 6 của BMW cũng vừa được công bố.

Theo thông tin vừa được Thaco công bố, các mẫu xe BMW sẽ được nhập về Việt Nam gồm: mẫu 320i trong 3-series, mẫu 20i và 430i thuộc 4-series, mẫu 528i GT,  640i Gran Coupé đồng hành cùng các dòng sedan là 7-series và hatchback 1-series và 2-series. Hiện các dòng sedan và hatchback 1-series và 2-series vẫn chưa có giá bán và hoặc xe vẫn chưa được cập bến tại các showroom.

Với các dòng xe SUV của BMW tất cả các mẫu xe nhập về đều sử dụng động cơ diesel trừ một mẫu trong phân khúc X- series là dùng động cơ xăng. Hiện những mẫu xe có công suất cao thuộc M2 và M4 đều đã có mặt tại các showroom của hãng.

Trong tháng 6 này, bảng giá xe BMW có nhiều mẫu có giá bán rất ưu đãi giảm xuống tới hàng trăm triệu đồng. Cụ thể, mẫu X5 xDrive giá giảm xuống tới 589 triệu đồng, 528 Gran Coupé giảm 580 triệu đồng,... Theo ông Minh, Phó tổng gián đốc kinh doanh mảng xe du lịch của Thaco cho biết, đây là bảng giá xe mới nhận cuối năm 2017.

Giá bán mới của xe BMW tại Việt Nam do Thaco cung cấp cụ thể như sau:

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và chúc các bạn một ngày mới nhiều năng lượng.

Chưa có câu trả lời nào