Audi Q8 vs BMW X6 ai sẽ giành chiến thắng

Cuối cùng thì cuộc đối đầu thế kỉ giữa Audi và BMW cuối cùng cũng đến. Dòng xe Q8 được cho là tâm huyết của Audi quyết cạnh tranh đến cùng với BMW.

Hãng xe của Đức vừa rồi đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên và ngoại thất của Q8. Có vẻ như lưới tản nhiệt được thay đổi hình dáng cùng kích thước sao cho góc cạnh hơn, đồng thời cũng lớn hơn, hai bên cản trước là các hốc gió, đèn kiểu dáng thanh mảnh với hệ thống đèn pha LED, gương chiếu hậu mỏng, nắp ca-pô, bánh xe lớn.

Lấy cảm hứng từ dòng xe huyền thoại thập niên 80 nên phần đầu xe tạo ấn tượng mạnh, tạo dựng hình ảnh cho tổng thể trở nên hầm hố hơn. Đèn LED hiện đại, lưới tản nhiệt khung bạc dày, đường vân nổi trên nắp ca-pô khiến Audi Q8 bắt mắt hơn rất nhiều.

Đuôi xe tạo cảm giác như Lamborghini với phanh cùng ống xả hình thang. Nội thất của xe được thiết kế giống dòng A6,7,8 phân khúc sedan.

Audi vốn nổi tiếng với những dòng xe chất lượng vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng Q8 sẽ làm mưa làm gió trên thị trường xe ô tô.

Chưa có câu trả lời nào