Audi R8 V10 Plus độ gói Performance Parts có giá lên tới 5 tỷ đồng

Để thỏa mãn giới yêu xe mê tốc độ Audi đã chính thức cho độ chiếc Audi R8 V10 của mình lên với động cơ nặng đô hơn rất nhiều. Gói Performance Parts đã khiến cho chiếc xe của hãng thay đổi một bộ mặt mới từ trong ra ngoài.

Audi R8 V10 Plus sau khi được nâng cấp ta sẽ cảm nhận được đầu tiên là về phần diện mạo. Với lớp sơn Ara Blue Crytal cùng sợi carbon siêu nhẹ làm điểm nhấn ta có thể liên tưởng đến mẫu xe LMS GT4.

Ngoài ra phần đầu của xe cũng được thay đổi từ lưới tản nhiệt đến hốc hút gió. Chưa hết các thay đổi còn có thêm la – zăng đa chấu kép 20 inch, cánh lướt gió nhỏ gần hốc hút gió, cản trước.

Phần đuôi cũng được cải tiến kéo dài từ hốc bánh xe sau tới ống xả với bộ khuếch tán to bản, logo Audi được đính kèm trên cánh lưới gió to. Hệ thống phanh gốm – carbon luôn sẵn sàng cho những khách hàng muốn lựa chọn thêm một thiết bị đảm bảo an toàn khi xe ở tốc độ cao.

Nội thất của xe được trrang trí lại với vải bọc nhung alcantara nhân tạo cùng một số sợi carbon trang trí ốp. Khối động cơ R8 được giữ nguyên đạt 601 mã lực, hộp số ly kép 7 cấp và hệ thống dẫn động truyền thống 4 bánh Quattro.

 

Audi là dòng xe hạng sang luôn cho ra đời những sản phẩm được lòng đa số người hâm mộ, kể cả chỉ là nâng cấp cũng được hãng chú trọng hết sức. Bạn thấy chiếc Audi R8 V10 Plus mới được độ có ấn tượng không?

 

Chưa có câu trả lời nào