Sự bứt phá của Chevrolet Colorado 2017

Trong những năm gần đây, xe bán tải là dòng xe quen thuộc tại Việt Nam. Sự tung ra của Chevrolet Colorado 2017 của GM Việt Nam hưa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ so với dòng xe 2015 cũ.

Ngoại hình

Chevrolet Colorado 2017 mang đậm tính thiết kế của dòng xe Mỹ với dáng vẻ hiện đại, trẻ trung. Phần đầu xe được thiết kế gọn gòng với cụm đèn, tích dải hợp Led chiếu sáng ban ngày và mặt ca-lăng. Phần thân xe vành đa chấu kéo làm từ hợp kim với kích thước 18 inches thêm sự mạnh mẽ và thể thao. Phần đuôi xe không có sự thay đổi nhiều do nó mang đạm đặc trưng của dòng xe bán tải.

Nội thất

Tap-lô được tạo hình vuông vắn, khu vực điều khiển trung tâm có màn cảm ứng trang bị hệ thống Mylink mới nhất cùng 2 của gió và các nút bấm điều khiển thiết kế khoa học, gon gàng giúp người lái dễ dàng sử dụng, tất cả chúng được bao quanh bơt một ụ nổi hình vuông tạo ấn tượng mạnh cho người dùng. Ghế của xe được bọc da màu đen san trọng, ghế sau có khoảng để chân rộng rãi và có thể tự lưng tạo cảm giác thoải mái và êm ái khi ngồi.

Vận hành

Sử dụng động cơ dầu, nên mới đầu ga sẽ hơi trễ. Chân phanh nhịp nhàng, gương chiết hậu lớn giúp người lá dễ dàng di chuyển trên nhưng con đường. Có thể di chuyển nhịp nhàng và bám đường tốt cả trên những bãi cát lún. Động cơ Duramax 2.8L, công suất 197 mã lực, lực kéo 500Nm giúp việc lên dốc hay xuống dốc trở lên dễ dàng và an toàn.

Ngoài ra, xe được trang bị hàng loạt các tính an toàn: hệ thống kiếm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang tốc, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo áp suốt lốp, camera lùi...

Với giá cả phải chẳng, thiết kế cải tiến và trang thiết bị hiện đại của Chevrolet Colorado 2017 sẽ mang lại những tăng trưởng đột biến về doanh thu đúng như kỳ vọng của GM Việt Nam khi tung ra chiếc xe này.

Chưa có câu trả lời nào