BMW vừa chính thức ra mắt mẫu SUV X5

SUV BMW X5 thế hệ mới vừa được nâng cấp cho hiệu năng vận hành lớn hơn trong nhiều điều kiện hơn. Thế hệ này so với thế hệ trước có khả năng offroad ấn tượng hơn.

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng BMW đã khá tự tin khi giới thiệu khả năng offroad của X5 thế hệ thứ 4 này.

Khả năng vượt địa hình ấn tượng mà BMW X5 giới thiệu là nhờ công nghệ phát triển mới cho khách hàng tùy chọn gói trang bị Offroad Backage. Gói trang bị này sẽ cho phép xe đạt sự cân bằng giữa độ êm áo và độ linh hoạt dù bạn đi đường trường hay vượt địa hình khó. Chỉ với một nút bấm, lái xe đã có thể chuyến chế độ lái của X5 từ chế độ lái cho điều kiện đường phẳng, cho đến điều kiện tuyết, cát hay đất, đá.

Tuy nhiên không chỉ có gói trang bị Offroad Package này để giúp X5 vượt trội hơn so với những thế hệ cũ. Thực tế BMW còn trang bị cho chiếc X5 này tỏa sáng hơn nhờ hệ thống hỗ trợ giảm xóc và chassic. Hệ thống này được BMW khẳng định là độc đáo trong phân khúc mà X5 có. Nền tảng chassic CLAR của BMW cùng với việc xe dùng các chất liệu nhẹ như nhôm và sợi carbon cho cấu trúc nền tảng, chiếc xe được cho là có trọng lượng khá nhẹ vì giảm tới 250-300 kg so với các bản trước.

Không chỉ mang lại ấn tượng offroad, X5 còn là thế hệ cho cảm giác lái thú vị với người dùng bằng các hệ thống lần đầu được trang bị như treo chủ động, lái chủ động hay khả năng đánh lái cầu sau. BMW X5 đã được thử nghiệm những hệ thống này trên đường đua cao tốc ở Talladega, Mỹ cũng như ở Nurburgring của Đức.

Thế hệ X5 thứ 4 này sẽ được ra mắt vào nửa sau năm 2018. Độc giả cùng Vatgia.com chờ đón sự xuất hiện ấn tượng này nhé!

Chưa có câu trả lời nào