Ford Focus và Hyundai i30 đều là hai mẫu xe hấp dẫn trong phân khúc hatchback hạng C

Ford Focus và Hyundai i30 chính là những chiếc xe cạnh tranh nhau với thiết kế sàn trọng thep phong cách châu Aai, khiến người dùng phải cân nhắc và khó khăn để chọn ra một chiếc xe phục vị nhu cầu đi lại trong vùng đô thị.

Về kích thước

Kích thước của Ford Focus 1.6 AT theo 3 chiều dài x rộng x cao là 4,358 x 1,823 x 1,484 mm, còn đối với Hyundai i30 1.6 AT thì kích thước 3 chiều tương ứng là 4,580 x 1,795 x 1,455 mm.

Về ngoại thất

Ngoại thất của Hyundai i30 có phong cách thực dụng hơn đối thủ. Ford Focus có diện mạo khá mạnh mẽ, thể thao với hóc gió hình thang khá lớn.

Về nội thất

Ford Focus có sự tỉ mỉ, khéo léo trong nội thất, các chi tiết được bố trí gọn, hài hòa giúp không gian được tận dụng tối đa.

Với Hyundai i30 thì được làm mới và trau chuốt trong từng chi tiết của nội thất, hàng ghế thứ 2 của xe có trần hơi thấp nên có thể gây bí bách cho những người cao hơn 1m75.

Về vận hành

Khả năng tăng tốc của Ford Focus khá tốt khi để chế độ Sport, tay lái trợ lực thủy điện hoạt động hiệu quả và nhẹ nhàng khi đi với tốc độ thấp.

Nhờ hệ thống trợ lực lái điện mà Hyundai i30 cho cảm giác lái tốt, chuyển hướng ổn định và chính xác, khả năng bám đường cũng cực tốt.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bào viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào