SUV hạng sang của Land rover

Tại triển lãm GMS 2018, hãng xe sang Land Rover đã cho ra mắt mẫu xe được coi là bước ra từ tưởng tượng: Range Rover SV Coupé bởi đây là chiếc xe SUV sang trọng vào hàng bậc nhất trên thị trường.

Coupé được định nghĩa là tất cả các dòng xe hai cửa mang hơi hướng thể thao. Sự ra mắt lần này của Range Rover SV Coupé được các tín đồ của hãng đánh giá là sự tái sinh của mẫu 2 cửa đời 1970.

Xe được đội ngũ Special Vehicle Operations sản xuất thủ công với số lượn giới hạn 999 chiếc trên toàn thế giới. Theo công bố, Range Rover SV Coupé sẽ có giá bán khoảng 330.000 USD cao hơn một số dòng xe sang của Betley hay Rolls-Royce.

Ngoại thất của xe được giữ nguyên thiết kế của các mẫu SUV Range Rover. Phía đầu xe, được bố trí đèn pha dạng LED và hệ thống chiếu sáng ban ngày thông minh. Mâm xe được nhà sản xuất công bố với 2 phiên bản tùy chọn đó là 16 và 19 inch đa chấu tinh tế. Thiết kế toát lên trên chiếc SUV đó là sự sang trọng và tinh tế.

Vê phần nội thất bên trong mẫu SUV, xe được trang bị mẫu giải trí InControl Pro Duo giống trên phiên bản Velar với màn hình 10 inch ở bảng tablo, âm thanh 3D thương hiệu Meridian công suất 17000 W.

Range Rover SV Coupé được trang bị động cơ xăng V8 5.0 lít cho công xuất 557 Hp. Xe tăng tốc từ 0 tới 100km/h với thời gian 5.3 giây và vận tốc tối đa đạt 266km/h.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin mới nhất về xe cộ sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào