Ford Wigo facelift 2018 có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10?

Là mẫu xe đô thị hạng A cỡ nhỏ, Ford Wigo hay còn gọi là Ford Ka + ở châu Âu được tung ra để đối đầu với Hyundai Grand i10 và Kia Morning ở phân khúc xe hạng A cỡ nhỏ. Phiên bản 2018 đã được Ford nâng cấp về cả ngoại thất và trang bị để cạnh trang với các đối thủ của mình.

Ford Wigo bản nâng cấp facelift 2018 được thiết kế theo phong cách Ford Freestyle với phần đầu nổi bật nhờ cụm lưới tản nhiệt lớn. Xe chú trọng vào tính thực dụng nên chỉ được trang bị đèn pha là đèn halogen truyền thống, cụm đèn sương mù được bao bọc bởi thanh hình chữ C được mạ chrome sáng bóng.

ford wigo facelift 2018: doi thu truc tiep cua hyundai grand i10 hinh anh 1

Về nội thất, xe có màn hình trung tâm là dạng màn hình cảm ứng với kích thước 6.5 inch tích hợp hệ thống SYNC 3 mới hỗ trợ các cổng kết nối với Smartphone, Apple CarPlay và Android Auto.  

ford wigo facelift 2018: doi thu truc tiep cua hyundai grand i10 hinh anh 4

 Về động cơ, Ford Wigo sử dụng các phiên bản:

- Động cơ xăng Dragon 3 xy-lanh thẳng (I3) dung tích 1,2l cho công suất tối đa 94.6 mã lực và mô men xoắn cực đại 115 Nm, tùy chọn hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 6 cấp cùng lẫy chuyển số

- Động cơ dầu 1.5 TDCi, công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 205 Nm và cũng có tùy chọn hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 6 cấp cùng lẫy chuyển số.

Về trang bị an toàn, xe có 2 túi khí, ABS - hệ thống chống bó cứng phanh và EBD - phân phối lực phanh. Phiên bản cao cấp còn được trang bị tới 6 túi khí, hệ thống ABS, EBD như trên bản tiêu chuẩn và có thêm hệ thống ÉP - cân bằng điện tử, TCS- kiểm soát lực kéo và HLA - khởi hành ngang dốc . 

 ford wigo facelift 2018: doi thu truc tiep cua hyundai grand i10 hinh anh 8

Hiện chưa có thông tin về việc phân phối Ford Wigo facelift 2018 tại thị trường Việt Nam, nhưng nếu có thì đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Hyundai Grand i10, Kia Morning hay Chevrolet Spark trong phân khúc xe hạng A cỡ nhỏ hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào