Đánh giá chiếc xe Mitsubishi Xpander 2018 từ ngoài vào trong

Mitsubishi Xpander 2018 là một chiếc xe được đánh giá khá tốt, đến với thị trường Đông Nam Á, nó còn được đánh giá trên cả mong đợi trước đây.

Về ngoại thất

Chiếc xe trông khá giống với những chiếc SUV, tuy nhiên nó lại là một mẫu MPV 7 chỗ có thiết kế ấn tượng. Thiết kế của xe khá hiện đại với diện mạo được làm theo triết lý Dynamic Shield Design.

Đầu xe có thể hiện ngôn ngữ khá rõ ràng với thiết kế khá giống với chiếc Mitsubishi eX concept từ năm 2016. Lưới tản nhiệt được thiết kế nằm ngang với đèn pha LED hình tạo thành hình chữ X vô cùng độc đáo.

Thân xe có một chi tiết khá nổi bật đó là trục D màu đen với các dải crom, dải crom này chạy từ đầu qua cửa sổ, chắn bùn được thiết kế dạng loa ra với những đường nét uốn lượn khá đẹp mắt. Bộ la zăng làm từ hợp kim với kích thước 16inch giúp bảo vệ cho bánh xe.

Đuôi xe  cũng có sự thiết kế tương tự chiếc eX concept trước đây. Đèn hậu dạng LED khá phong cách và có trang bị thêm cánh gió nhỏ ở phía sau xe.

Về nội thất

Xe có hệ thống nội thất không hào nhoáng như vẻ bề ngoài của nó, tuy nhiên lại khá sang trọng. Hãng trang trí những màu bạc khá bắt mắt ở cụm cần số, ở vô lăng 3 chấu khá ấn tượng. Đặc biệt, xe có tới 16 khay đựng chai lọ nên khá tiện lợi cho người lái cũng như những hành khách.

Ghế ngồi bên trong xe được bọc da với 2 màu be và đen, những mảng gỗ giả cũng được trang bị trong xe giúp xe có một hệ thống ghế ngồi tốt nhất trong tầm giá. Xe có 7 chỗ thoải mái cho 7 người lớn.

Về tiện nghi

Xe có một hệ thống thông tin giải trí khá tốt, gồm có 1 màn hình cảm ứng, hệ thống định vị bằng vệ tinh, có hỗ trợ kết nối Bluetooth, đầu âm thanh,… và đồng hồ trung tâm của xe là màn hình LED khá ấn tượng và đẹp mắt.

Xe có tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn với các phanh ABS, EBD, BA,…có hệ thống túi khí kép, hệ thống start/stop không cần chìa khóa, camera chiếu hậu được trnag bị,…

Khoang hành lý của xe khá rộng rãi và linh hoạt, không gian cho khu vực chứa hành lý có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40 hoặc 50:50.

Về động cơ

Xe được cung cấp sức mạnh bởi động cơ MIVEC 1.5L giúp sản sinh ra công suất 105 mã lực và mô men xoắn cực đại ở 141Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Bình nhiên liệu của xe có khả năng chứa được 45L.

Với tầm giá chỉ từ 397 triệu đồng thì có lẽ đây chính là một chiếc xe MPV 7 chỗ đáng tiền nhất hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào