Chiếc xe Jaguar E-Space 2018 có gì nổi bật?

Jaguar E-Space 2018 có những đặc điểm gid khác biệt so với những phiên bản trước đây? Hãy cùng nhau tìm hiểu xem nhé!

Về ngoại thất

Chiếc xe Jaguar E-Space 2018 có thiết kế vẻ ngoài khá giống với những phiên bản F-Pace và có những chi tiết đến từ hãng khác, tuy nhiên thân xe vẫn được thiết kế bằng thép với thiết kế kinh điển của Jaguar.

Đầu xe có đèn pha và dải đèn dạng LED khá đặc trưng. Hệ thống tản nhiệt của xe thiết kế hình tổ ong và có thêm các khe hút gió nằm bên trong của xe mang đển một vẻ khá mạnh mẽ, ấn tượng.

Thân xe có những đường nét thiết kế hiện đại và mềm mại. Xe có mâm xe 10 chấu kích thước 17inch ở bản tiêu chuẩn. Bộ phận gương chiếu hậu có thể chỉnh điện và có chức năng tự làm mờ, sấy và tích hợp thêm đèn bảo rẽ ở đây.

Đuôi xe có đèn chiếu hậu với kích thước khá lớn, đèn xe là sự kết hợp giữa phiên bản thể thao F-Type và chiếc F-Pace trước đây. Hệ thống ống xả của xe được thiết kế 2 bên và là ống xả kép.

Về nội thất

Nhiều ý kiến cho rằng, nội thất của Jaguar E-Space 2018 với ngoại hình xe không phù hợp với nhau, so với những đối thủ cùng hạng thì xe kém sang trọng hơn những đối thủ ấy.

Bảng tablo của xe khá gọn, có những nút điều khiển ở vị trí khá thuận lợi, nhưng lại bao quanh bằng nhựa vinyl khiến cho vẻ sang trọng mất đi. Tuy nhiên vô lăng của xe lại khá đẹp mắt với da mịn và rất xứng tầm với chiếc xe.

Hệ thống ghế ngồi phía trước khá thoải mái, tuy nhiên phần để chân lại hơi bị chiếm do vòm bánh xe hơi to. Xe có hàng ghế sau khá ấn tượng, tuy nhiên nếu người lớn ngồi hàng ghế này sẽ hơi chật vật vì chỗ để chân khá út không gian.

Về khoang hành lý, xe có thể chất 6 va li vào xe, cốp xe rộng, lớn hơn nhiều so với chiếc Audi Q3. Khi gập hàng ghế sau lại thì xe có khoang hành lý rộng rãi và thoải mái.

Về tiện nghi

Jaguar E-Space 2018 có hệ thống thông tin giải trí khá tốt, màn hình cảm ứng kích thước 10inch, có bộ phát wifi 4G LTE ấn tượng, kết nối USB, Bluetooth,  smartkey, kính chắn gió HUD,…

Ngoài ra, hệ thống an toàn của xe cũng khá nhiều như có trnag bị 6 túi khí cả ở ghế lái và ghế hành khách, camera toàn cảnh và tích hợp các cảm biến đỗ xe, phanh khẩn cấp EB, giữ làn đường, giám sát tình trạng tài xế,…

Về động cơ

Xe được trang bị động cơ P250 tiêu chuẩn và R-Dynamic 4xilanh khá ồn ào và thô, động cơ dung tích 2L giúp sản sinh 246 mã lực và mô men xoắn 364Nm ở mức cực đại, kết hợp với động cơ là hộp số tự động 9 cấp ấn tượng.

Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng chỉ 6,6 giây và đạt tốc độ cực đại là 230km/h. Xe có khả năng tiêu hao nhiên liệu 11,2 lit cho 100km đường thành phố và tiêu hao 8,4L nhiên loeeuj cho 100km đường cao tốc.

Jaguar E-Space 2018 ra đời đã cạnh tranh trực tiếp với Audi Q3, BMW X1 hay Mercedes-Benz GLA, bạn thấy chiếc xe nào đáng giá nhất?

Chưa có câu trả lời nào