Top 5 mẫu xe SUV hot nhất tại Mỹ

Tạp chí xe danh tiếng Carbuzz vừa công bố danh sách 5 mẫu xe SUV tốt và nhận được sự ưu ái nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2018. Cùng tìm hiểu và tham khảo xu hướng của bên “Tây” xem có khác gì bên “Ta” không nhé!

Kia Soul

Với mức giá dễ chịu cho bản tiêu chuẩn, Kia Soul dễ dàng chiếm ngôi đầu bảng SUV.

Xe sử dụng động cơ 1.6 lít với công suất 130 mã lực là tối đa. Đồng thời mẫu xe SUV này còn được trang bị dàn âm thanh 6 loa, cổng kết nối USB, Bluetooth khá tiện lợi cho nhu cầu của người dùng.

Jeep Renegade

Dòng xe việt dã này cũng sở hữu một mức giá không đắt đỏ và chất lượng khá ổn định.

Màn hình cảm ứng 5inch và camera lùi là điểm nổi bật hơn so với Kia Soul. Công suất tối đa của Jeep cũng là 160 mã lực – nhỉnh hơn Kia.

Huyndai Kona

Đứng thứ 3 trong danh sách là Huyndai. Hộp số tự động 6 cấp giúp sản sinh tối đa 147 mã lực và hệ thống mô-men xoắn 179Nm.

Honda HR-V

Với chỉ gần 20.000 USD là bạn có thể sở hữu một chiếc xe Honda HR-V công suất 141 mã lực. Điểm đáng chú ý của mẫu xe này là cửa sổ chỉnh điện cùng dàn âm thanh 4 loa kết nối Bluetooth.

Fiat 500X

Đứng cuối bảng xếp hạng này nhưng xếp đầu ở nhiều bảng xếp hạng khác là Fiat 500X

Mẫu xe hơi với nhiều chiến dịch TVC quảng cáo ấn tượng được coi là một chiến binh giúp lấy lại vị thế cho ngành sản xuất ô tô tại Ý. Hệ thống thông tin giải trí đa dạng cùng màn hình 7 inch cảm ứng sẽ giúp chặng đường di chuyển của bạn trở nên thú vị và có ý nghĩa hơn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian tham khảo các thông tin về top 5 mẫu xe hơi SUV bán chạy nhất nước Mỹ. Hi vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích và làm phong phú vốn hiểu biết cho bạn về xe ô tô.

Chưa có câu trả lời nào