Chiêm ngưỡng phiên bản thể thao có giá từ 49.000USD của Lexus NX 300h

Mới đây, Lexus đã chính thức giới thiệu một phiên bản thể thao mới cứng của chiếc NX 300h với những thiết kế thay đồi và bổ sung những công nghệ mới khá tiên tiến.

Chiếc NX 300h đã ra mắt cách đây hơn 1 năm và Lexus cuối cùng cũng quyết định mang đến phiên bản thể thao của hãng với những thay đổi khá ấn tượng về diện mạo.

Phiên bản mới này có sự tinh chỉnh khá rõ rệt, các chi tiết màu đen trên lưới tản nhiệt được thiết kế khá đẹp mắt với các thanh kim loại ngang và khung gương ấn tượng, mang phong cách thể thao mạnh mẽ.

Mâm xe có kích thước 18inch và được hoàn thiện các chấy bằng màu đồng và màu đen đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho phiên bản Sport trở nên thu hút hơn và mạnh mẽ hơn.

Khoang cabin cũng được nâng cấp với những chi tiết nội thất bọc da tahara sang trọng, bền bỉ, nếu mua phiên bản này, bạn cũng có thể được lựa chọn kết hợp màu trắng và đen tahara và ngoài ra có bảng điều khiển khá hiện đại.

Tương tự phiên bản NX 300h trước, chiếc NX 300h Sport này sẽ có trang bị màn hình 10,3inch hỗ trợ cảm ứng, có khả năng định vị Lexus Premium Navigation ấn tượng, hệ thống điều hòa thiết kế ở 2 vùng độc lập.

Tuy nhiên, phiên bản này giữ nguyên lại động cơ của phiên bản cũ, nhưng lại mang đến gói Parking Pack giúp cho việc lùi và đỗ xe khá tiện dụng cho người lái.

Chiếc xe được giới thiệu tại Anh và có giá là 49.000USD, hãng bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày 1/6 tới đây và sẽ đến tay khách hàng chiếc xe vào tháng 7 tới.

Chưa có câu trả lời nào