Tại sao nói Ford F-250 Super Duty 2018 là \"con chiến mã lực lưỡng\"?

Dòng xe Ford F-250 Duty 2018 được đáng giá mang nhiều ưu điểm vượt trội tối ưu hơn hẳn người anh F150 về thiết kế, đáp ứng nhu cầu cao về sức kéo, hoàn thành tốt nhiệm vụ là bán tải đa dụng hạng nặng.

Về thiết kế ngoại thất

Ford F-250 Super Duty 2018 mang thiết kế đầu xe táo bạo, mạnh mẽ với cặp thanh chắn cực lớn mắc song song ngay tại đầu xe, cùng với khung lưới tản nhiệt mang thiết kế như các song sắt vắt ngang và cụm đèn pha có hình dáng đặc trưng của Ford.

F-250 được thiết kế với gầm xe cao và cabin rộng rãi đáp ứng phù hợp và tối ưu yêu cầu bán tải của khách hàng.

Cụm đèn hậu đuôi xe được đặt sát bên góc thùng cùng với ống xả đơn hướng tạo nên vể khỏe khoắn và mạnh mẽ của xe.

Về thiết kế nội thất

Được thiết kế với bản điêu khiển trung tâm cùng với các nút ấn to và núm điều khiển dễ tiếp cận, Ford F-250 mang đến sắc thái cứng cáp, bền bỉ, mạnh mẽ. Cùng với bảng đồng hồ sau vô lăng tiện lợi va hữu dụng đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Hệ thống ghế ngồi và không gian thùng xe rộng rãi và thoải mái tiện lợi cho khách hàng và vẫn hoan thành tốt nhiệm vụ của mình.

Về tiện nghi trên xe

Với màn hình trung tâm hiển thị to rộng cùng với đàn âm thanh 4 loa và bộ điều hòa đơn vùng, Ford F-250 làm thỏa mãn và hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Hơn thế nữa, xe còn được trang bị những thiết bị an toàn thiết yếu như: túi  khí an toàn, tín hiệu cảnh báo người sử dụng chưa cài đai an toàn, khóa trẻ em hay sau camera hỗ trợ…

 Khi đặt lên bàn cân, Ford F-250 Duty 2018 không có mấy thay đổi với phiên bản cũ 2017, tuy nhiên F-250 đã được cải tiến và hoàn thiện với những tính năng, công nghệ mới hiện đại đáp ứng tốt các nhu cầu của người sử dụng. Ford F-250 Super Duty 2018 mang tính đa dụng cao, tích hợp nhiều tính năng an toàn và hỗ người ngươi sử dụng vô cùng tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào