Xuất hiện hình ảnh về BMW 8-Series trước ngày ra mắt

     Chỉ còn ít thời gian nữa là chiếc 8-series sẽ được BMW chính thức ra mắt, nhưng gần đây, BMW đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về dòng sản phẩm này của hãng khiến bao người yêu thích xe hơi tò mò. Cùng xem qua một số hình ảnh của dòng xe này.

 

 

     Vào ngày 15/6 tới đây, BMW sẽ cho chiếc M8 GTE của mình tham dự giải đua 24 Hours of Le Mans tại Pháp. Đồng thời, họ cũng sẽ tung ra thị trường phiên bản thương mại của chiếc Coupe cao cấp nhất của hảng. 

     Là mẫu coupe full-size sang trọng và lịch lãm nhất hiện nay, chiếc 8-series này mang hình ảnh từ các dòng xe tương lai. Điều đáng lưu ý là BMW sẽ cố gắng phát triển dòng xe này để trở thành mẫu xe cao cấp nhất của hãng, có thể là sự cải tiến thành các phiên bản 4 cửa 8-series Gran Coupe hay phiên bản mui xếp mềm 8-series Cabriolet. 

     Giờ đây, màn hình LCD cỡ lớn đã được trang bị thay thế cho những bộ đồng hồ analog cũ kỹ. Đối với BMW, cho tới nay mới chỉ có 2 thiết kế xe điện là i8 và i3 có sử dụng màn hình LCD cỡ lớn này. Màn hình LCD được sử dụng với tính năng Virtual Cockpit (Buồng lái ảo) giống như các dòng xe của Audi hay Volkswagen đã có trước đó. Một diểm trừ là bản BMW 8-series lại có quá nhiều nút bấm cơ trong buồng lái, khiến cho người mới sử dụng thật sự luống cuống khi nhìn vào. 

     Với bản chạy thử M850i xDrive cũng đã sử dụng động cơ 4.4L V8 kèm theo hệ dẫn động 4 bánh xDrive. Hộp số Steptronic quả thật tuyệt vời khi được sử dụng cùng với bộ động cơ V8, đem đến nhiều cảm giác mới lạ cũng như phấn khích cho người sử dụng.

     Cuối cùng, giá thành của chiếc xe vẫn đang còn là một ẩn số khiến biết bao người tò mò. Có thể trong thời gian tới chiếc BMW 8-Series này sẽ chính thức được đặt lên kệ nhưng với những gì nó sở hữu thì giá mẫu xe có thể khiến chúng ta bị choáng ngợp.

Chưa có câu trả lời nào