Chiêm ngưỡng chiếc xe đô thị cỡ nhỏ Peugoet 108 giá chỉ 281 triệu đồng

Thế hệ 108 của Peogoet xuất hiện với phiên bản tiền nhiệm là Peugoet 107, hãng đã cho thay đổi từ diện mạo cho đến công suất của mẫu xe này.

Đây là mẫu xe cỡ nhỏ, chiếc xe đầu tiên xuất hiện đã cách đây 4 năm và giờ đây, phiên bản Peugoet 108 đã ra mắt  cho thị trường Anh với mức giá chỉ 9225 Bảng Anh (khoảng 281 triệu đồng). Hãng đã mang đến diện mạo mới cho xe với 2 màu sắc mới là Green Fizz và Calvi Blue.

Ngoại hình của xe khá đẹp mắt với đầu xe có 2 tầng với các khe hút gió được thiết kế lớn, đèn pha dạng halogen và có các đường gân nổi trên nắp capo, các cụm đèn sương mù khá nhỏ có dạng cầu nằm trên cản trước và được thiết kế bao quanh bởi màu bạc.

Đuôi xe có cụm đèn chiếu hậu khá to và chia tầng, ở đó có tích hợp các đèn báo rẽ.

Về khu vực điều khiển, hãng trang bị cho xe một màn hình 7 inch và hệ thống thông tin giải trí qua Android Auto hay Apple CarPlay khá tiện lợi, ngoài ra, các trang thiết bị an toàn có hệ thống cảnh báo phanh, camera và gương chiếu hậu gập điện, hơn nữa, chiếc xe còn có smartkey khá thông minh!

Động cơ của xe là khối 1.0L với tiêu chuẩn khí thải Euro 6.2 giúp xe có thể sản sinh công suất 72PS tối đa, và mô-men xoắn cực đại tại 52kW và hộp số tay 5 cấp.

Trên đây là một số thông tin về chiếc Peugoet 108 mới nhất với nhiều thiết kế đặc sắc, với giá 281 triệu thì quả là tuyệt vời phải không?

Chưa có câu trả lời nào