Điểm mặt những mẫu xe điện và hybrid nổi bật năm 2018.

Chất lượng, giá trị và tiết kiệm nhiên liệu đã làm nên sự nổi trội của các mẫu xe điện và hybrid này trong năm nay.

Đây được coi là những mẫu xe thân thiện với môi trường, không những được cải tiến rất tốt mà còn mang kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng ổn định làm hài lòng rất nhiều tay lái.

1. Chevrolet Bolt 2018

Đây là dòng xe điện chất lượng mới được cải tiến vào năm ngoái. Với động cơ điện mạnh mẽ, di chuyển nhanh nhẹn, cabin rộng và sở hữu nhiều công nghệ tích hợp sẵn trên xe, đây xứng đáng là một chiếc xe hạng top đầu.

Tesla Model S và Model X có khả năng chạy được lâu hơn nhưng đắt gấp 2 lần, còn Nissan Leaf và Hyundai Ioniq EV lại kém xa nên có mức giá rẻ hơn. Vì vậy, Chevrolet Bolt 2018 trở thành lựa chọn lý tưởng nhất cho các chủ xe hiện nay.

Giá: 36.620. Phạm vi hoạt động: 383km.

2. Hyundai Ioniq 2018

Phiên bản hybrid này vượt trội hơn nhiều lần phiên bản xe điện. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, cabin làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, kiểu dáng hatchback cho phép tạo ra khoang hành lý rộng 750 lít thì đây đúng là một chiếc xe nổi bật với hàng loạt thế mạnh. Mặc dù có giá thấp hơn Toyota Camry Hybrid và Toyota Prius bởi mức tiết kiệm nhiên liệu xong Ioniq vẫn là một dòng xe thuộc top xe hybrid.

Giá: 22.200 USD.

3. Kia Niro

Khoang hành lý linh hoạt, khoảng sáng khung gầm, không gian rộng rãi, thoải mái tại hai hàng ghế, khoang hành lý tuyệt vời, công nghệ dễ sử dụng và cabin đẹp mắt đã tạo thành điểm nhấn của chiếc xe này. Nó cũng là mẫu SUV hybrid tiết kiệm nhiên liệu nhất khả thi với bạn mà mức độ tiết kiệm nhiên liệu không hề thua kém các dòng xe khác.

Giá 23.340 USD.

4. Toyota Prius Prime

Chiếc xe này thuộc dòng sản phẩm Prius và là tùy chọn plug-in duy nhất từ Toyota. Xuất hiện năm 2017, chiếc xe mang kiểu dáng độc đáo và màn hình cảm ứng khổng lồ 11,6 inch đã thu hút được rất nhiều người.

Sự ưu việt của chiếc xe này thể hiện ở chỗ nó có thể chạy 40km chỉ bằng năng lượng từ pin trước khi sử dụng động cơ xăng, mức tiết kiệm nhiên liệu kết hợp 4,4 lít/100km, một con số lý tưởng với các dòng xe plug-in hybrid hiện tại.

Giá: 27.100 USD.

5.BMW i3

BMW i3 thuộc dòng xe điện i của BMW. Nổi bật với cửa tự sát, hình dạng vuông vức. Điểm được đánh giá cao chính là mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

BMW i3 có phạm vi hoạt động với động cơ điện là 156km. Động cơ xăng có phạm vi hoạt động 290km. Nếu bạn muốn mua một mẫu xe thân thiện với môi trường mang thương hiệu BMW thì i3 là mẫu xe bạn nên lựa chọn.

Giá: 48.300 USD

6.Lexus NX Hybrid 2018

Lexus NX Hybrid dẫn đầu compact SUV hạng sang bởi mức tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc. Cabin thoải mái, sang trọng.

Nếu muốn có một mẫu xe hybrid sang trọng không tốn xăng, Lexus NX Hybrid chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Giá: 38.335 USD.

Hy vọng rằng những thông tin trên đã cung cấp cho bạn thêm nhiều vốn hiểu biết về việc lựa chọn các dòng xe “xanh” hiện nay. Hãy cùng theo dõi thêm những thông tin khác trên vatgia.com mỗi ngày nhé.

Chưa có câu trả lời nào