ZOTYE Z8 2018 THIẾT KẾ SANG TRỌNG ĐẸP MẮT

Zotye Traum mới ra mắt phiên bản copycat của chiếc Mazda CX – 4 với diện mạo đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ. Cùng chiêm ngưỡng ngay chiếc xế này nhé!

Mazda CX-4 2018 là mẫu crossover mới được ra mắt cách đây chưa lâu và ngay sau đó, tại thị trường Trung Quốc đã xuất hiện một phiên bản copy lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì diện mạo tương tự chiếc Mazda CX-4 2018, đó là Traum MA501 – thương hiệu mới của Zotye Auto.

Tổng thể thiết kế của chiếc Traum MA501 gần như giống hết CX – 4, chỉ khác ở một vài chi tiết nhỏ. Phiên bản copy cũng được thiết kế khá nổi bật với phần đầu được tô điểm bằng thanh ngang mạ crom uốn lượn sáng bóng, nối liền 2 cụm đèn pha LED hai bên, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió và được bao bọc bởi viền kim loại sáng bóng, nhà sản xuất cũng đã mở rộng phần cản trước so với chiếc CX – 4 của Mazda.

Phía sau chiếc xe, cụm đèn hậu và ống xả được tinh chỉnh lớn hơn bản gốc, không gian nội thất vẫn chưa được hãng tiết lộ hình ảnh.

Khả năng vận hành của xe được đồn đoán sẽ sử dụng động cơ xăng 1.5L, tăng áp cho công suất 150 mã lực. Trong khi chiếc CX – 4 có tới 2 tùy chọn động cơ xăng là Skyactiv-G 2L và 2.5L cho công suất cao nhất 192 mã lực kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào