Chiêm ngưỡng chiếc BMW 2-Series 2019 dành cho gia đình

BMW 2-Series hiện đã nâng cấp facelift giúp xe có một kiểu dáng sắc nét hơn, thiết kế khá ấn tượng, phù hợp cho mỗi gia đình.

2 phiên bản minivan 2 Series đó là Active Tourer và chiếc Gran Tourer, 2 phiên bản này đã có bổ sung động cơ cập nhân, tiết kiệm nhiên liệu và bổ sung hộp số 7 cấp.

2 phiên bản xe này ngoài có tùy chọn lên tới 13 màu sơn, còn có nhiều bộ mâm bằng hợp kim với các tùy chọn kích thước khác nhau từ 17 đến 19 inch với 6 chấu để cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Có thể rất khó để các bạn nhận ra những thay đổi trong ngoại thất của phiên bản này với các phiên bản tiền nhiệm, một số những chi tiết khác đó là: Đèn pha thiết kế hình lục giác, đèn hậu được thiết kế lại, cản trước và sau đều được làm lại một cách góc cạnh hơn phiên bản cũ, hơn nữa những chi tiết đèn dương mù hay lưới tản nhiệt đều được thiết kế lại một cách nhẹ nhàng hơn.

Nội thất của xe cũng được cải tiến với sự kết hợp giữa vải Alcantara, vải giả da và da xịn Dakota,… giúp xe có nội thất khá sang trọng, hệ thống giải trí cũng được trang bị khá tinh tế bằng thao tác iDrive với màn hình kích thước 6,5 đến 8,8 inch tùy chọn.

Về động cơ xe, sức mạnh được cung cấp bởi động cơ tăng áp giúp đạt công suất tối đa 231 mã lực cho phiên bản Active và đạt tối đa 192 mã lực cho phiên bản Gran.

Hãng BMW dự kiến sẽ cho bán ra những chiếc xe dòng này vào tháng 3 năm 2019 với mức giá cho 2 phiên bản BMW 2 Series Active Tourer là 794 triệu đồng và phiên bản kia là phiên bản Gran Tourer có giá từ 851 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào