Brabus có những mẫu xe ô tô độ độc đáo nào?

Với lịch sử hơn 40 năm chuyên độ xe cho các thương hiệu đình đám, Brabus đã tạo dựng và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường xe độ bằng những mẫu xe độc đáo.

Những mẫu xe ô tô được Brabus độ lại đều được khách hàng đánh giá là mạnh mẽ, sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Brabus cũng rất nổi tiếng với hàng loạt mẫu xe độ của các thương hiệu đình đám như Mercedes, Smart, Tesla...

1. Brabus Rocket

Chiêm ngưỡng những mẫu độ xe ô tô độc đáo gắn liền thương hiệu Brabus 3

Đây là mẫu độ được các chuyên trang tin tức ô tô đánh giá là ấn tượng nhất mà Brabus đã thực hiện. Rocket  sử dụng kết cấu của Mercedes CLS và được Brabus tinh chỉnh hệ động lực giúp mẫu xe 4 cửa này sở hữu sức mạnh 'khủng' với công suất tối đa 720 mã lực và tốc độ tối đa đạt 362km/h. Đây cũng là mẫu xe được dùng cho chiến dịch Tune It! Safe - tuyên truyền về giao thông của Đức.

2. Brabus SV12 S Biturbo Roadster

Chiêm ngưỡng những mẫu độ xe ô tô độc đáo gắn liền thương hiệu Brabus 4

Cũng ra đời vào năm 2006, SV12 S Biturbo Roadster được độ lại từ chiếc Mercedes SL và trở thành chiếc xe mui trần mạnh mẽ nhất - thậm chí tương đương với những siêu xe đương đại. SV12 S Biturbo Roadster có công suất tối đa 730 mã lực và vận tốc cực đại có thể đạt lên đến 350km/h.

3. Brabus Mclaren Mercedes SLR

Chiêm ngưỡng những mẫu độ xe ô tô độc đáo gắn liền thương hiệu Brabus 5

Brabus đã độ lại gần như hoàn toàn cho SLR McLaren khiến Mclaren Mercedes SLR sở hữu công suất tối đa 660 mã lực cùng hiệu suất vận hành tuyệt vời và tính an toàn cao. 

4. Brabus Bullit

Chiêm ngưỡng những mẫu độ xe ô tô độc đáo gắn liền thương hiệu Brabus 6

Brabus đã nâng cấp động cơ chiếc Mercedes AMG C63 từ V8 dung tích 6,2l bằng động cơ V12 cho AMG C63 khiến sức mạnh của xe tăng thêm 1 bậc - lên mức 720 mã lực.

5. Brabus Mercedes-Benz Vaneo

Chiêm ngưỡng những mẫu độ xe ô tô độc đáo gắn liền thương hiệu Brabus 7

Vaneo là dòng xe bình dân của Đức được Brabus độ lại bằng việc nâng cấp nội thất và thay đổi 1 vài chi tiết ở ngoại thất khiến nó trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Đây là mẫu xe để lại ấn tượng mạnh về khả năng biến hóa cho xe của Brabus. 

6. Brabus Tesla Roadster

Chiêm ngưỡng những mẫu độ xe ô tô độc đáo gắn liền thương hiệu Brabus 8

Mẫu xe ô tô điện cũng được Brabus quan tâm và đi đầu trong việc độ lại. Đó là dòng xe mui trần Roadster của Tesla. Theo đó, Roadster được thay mới bằng bộ bodykit mới nên đẳng cấp và hấp dẫn hơn rất nhiều so với phiên bản gốc. 

Chưa có câu trả lời nào