Bản độ phong cách "Fast & Furious" của Mitsubishi Triton có gì đặc biệt?

Để tham gia sự kiện có tên “Fast and Furious Live” – tái hiện các cảnh quay hoành tráng trong series phim “Fast and Furious” đình đám, mới đây Mitsubishi Anh quốc của tung ra phiên bản đặc biệt của dòng bán tải Triton. Đây là phiên bản độ có 1 không 2 của Mitsubishi Triton.

Về mặt tổng thể, thiết kế của Mitsubishi Triton được giữ lại hầu như hoàn toàn nhưng được gia cố thêm phần khung sắt bảo vệ, tăng cường hệ thống treo và thay thế bộ mâm zin bằng bộ mâm thép 15 inch cùng với loại ngoại cỡ.

Chiêm ngưỡng bán tải Mitsubishi Triton độ phong cách "Fast & Furious" - 2

Về nội thất, hãng đã thay thế toàn bộ ghế ngồi bằng kiểu ghế thể thao có khung carbon của Corbeau, dây an toàn 4 điểm với sơn màu cam nổi bật.

Động cơ trên phiên bản độ của Triton vẫn là khối động cơ tăng áp diesel MIVEC VGT với dung tích 2.4l như phiên bản gốc, cho công suất tối đa 181 mã lực và mô men xoắn cực đại 430Nm. Tuy nhiên sức mạnh của động cơ đã được tăng lên đáng kể do hệ thống tăng áp của Garrett đã được nâng cấp.

Hãng cũng đã thayt mới hoàn toàn phần ống xả và cổ hút gió. Phần lọc gió cũng đã được thay bằng loại có hiệu năng cao, từ đó giúp tăng công suất lên rất nhiều so với bản gốc. 

Chiêm ngưỡng bán tải Mitsubishi Triton độ phong cách "Fast & Furious" - 5

Xe sẽ do những tay lái chuyên nghiệp thực hiện các tiết mục mạo hiểm trong khuôn khổ sự kiện “Fast and Furious Live”.

 
Chưa có câu trả lời nào