Ford Ranger 2019 tại Australia với động cơ siêu mạnh

Phiên bản nâng cấp facelift 2018 của Ford Everest được giới thiệu là sử dụng động cơ dầu 2.0L và hộp số tự động 10 cấp tương tự chiếc Ford  Ranger Raptor 2018.

Động cơ của chiếc xe mới này khá quen thuộc vì thừa thưởng từ đàn anh của nó, đó là động cơ diesel tăng áp kép 2.0L, nhờ đó, xe có thể đạt tới công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 500Nm. Xe có khả năng kéo tời lên tới 3100kg.

Qua những hình ảnh, có thể thấy chiếc Everest mới đã được tinh chỉnh phần đầu xe, phần lưới tản nhiệt và đèn sương mù cũng được thay đổi, tuy nhiên, những trang bị mới với các chức năng hiện đại vẫn là những chi tiết đáng chú ý nhất như: cửa không cần chùa hay hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 và nút bấm start/stop.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm ghế 8 hướng, đèn ban ngày LED, điều hòa 2 vùng tự động, camera lùi, cửa sổ trời chỉnh điện, đèn ambient,… và rất nhiều những tính năng hiện đại khác.

Nhiều hình ảnh trước đó đã cho thấy chiếc Everest đã chạy thử ở Thái Lan, điều này cho thấy rằng phiên bản này có thể sẽ về Đông Nam Á và thậm chí là Việt Nam đang rất gần

Chưa có câu trả lời nào