Nissan Kicks 2018 ra mắt với giá 430 triệu đồng tại Mỹ

Mẫu crossover cỡ nhỏ của Nissan – đối thủ trực tiếp của Toyota C-HR và các mẫu khác như Hyundai Kona, Kia Soul và Honda HR-V, Nissan Kicks có giá bán tại Mỹ là 18.965 USD.

Thiết kế ngoại thất của mẫu xe này hướng đến sự mới mẻ và hiện đại phù hợp với khách hàng là những người trẻ.

Xe có thiết kế lưới tản nhiệt với tạo hình chữ V, đây là phong cách V-Motion – thiết kế khá đặc trưng của Nissan. Chiếc xe nhìn ngang có cảm giác của thiết kế chiếc Rogue.

Chiếc crossover của Nissan này được trang bị khá tiêu chuẩn với các hệ thống phanh khẩn cấp, đèn pha tự động, hệ thống camera sau.

Xe có nội thất với màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch ở trung tâm. Chiếc xe được trang bị đầy đủ các kết nối đến Apple CarPlay hay Android Auto. Ở phiên bản SV và SR, hệ thống cảnh báo điểm mù hay cảnh báo giao thông ở phía sau được trang bị thêm cho chiếc xe hỗ trợ lái an toàn cho người sử dụng.

Gói Premium còn được hỗ trợ cho phiên bản Kicks SR với các bổ sung như sưởi ở ghế trước, âm thanh Bose, lưới tản nhiệt màu tối và bọc da ở vô lăng, cần số…

Thiết kế vô lăng của xe là thiết kế thể thao 3 chấu được vát thẳng đáy.

Thiết kế trẻ trung phối 2 màu cho ghế nỉ, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ muốn hướng đến.

Động cơ của Nissan Kicks được trang bị cho công suất tối đa 125 mã lực tại mô men xoắn cực đại là 115 lb-ft. Như các mẫu crossover cùng phân khúc, Nissan Kicks dùng động cơ 4 xy lanh thẳng hàng với dung tích 1,6L. Xe dùng hộp số tự động vô cấp CVT với sức mạnh dẫn truyền động cầu trước.

Mẫu xe này sẽ khá hấp dẫn trong phân khúc crossover cỡ nhỏ nhờ có thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Giá bán của các phiên bản khác nhau cho mẫu xe này từ 18.965 USD đến 21.265 USD. So với các đối thủ cùng phân khúc, Nissan Kicks có giá bán khá hợp lý.

Tuy chưa có thông tin về việc xe sẽ được phân khối tại thị trường Việt Nam nhưng điểm qua những thông tin trên hy vọng độc giả sẽ có cái nhìn đầy đủ hơn về mẫu xe này.

Chưa có câu trả lời nào