Kia Morning 2018 giá từ 290 đồng tại Việt Nam

Mới đay, tại thị trường Malaysia, chiếc Kia Morning 2018 đời mới đã được ra mắt với tên gọi "Picanto" với giá bán khoảng 50.000 RM (tương đương 265 triệu đồng). Phiên bản này đã từng được Kia công bố tại Hàn Quốc vào đầu năm 2017.

Động cơ mạnh mẽ của Kia Morning 2018

Kia Morning 2018 ra mắt tại Malaysia được trang bị động cơ cũ Kappa II 1.2L sản sinh ra công suất lên tới 82 mã lực cùng với momen xoắn đạt 122 Nm. Hộp số đi kèm với động cơ và hộp số tự động 4 cấp.

Thiết kế ngoại hình bắt mắt hơn của Kia Morning 2018

So với các thế hệ trước thì phiên bản Kia Morning lầ này sở hữu ngoại hình theo ngôn ngữ thiết kế với của Kia. Những đường nét thiết kế của phiên bản này khá giống đàn anh Rio với lưới tản nhiệt cỡ lớn hay mâm hợp kim đa chấu.

Đèn ban ngày LED được tạo hình chữ C đem tới một phong cách trẻ trung năng động hơn cho phiên bản này. Người dùng cũng có tới 10 lựa chọn mùa sắc khác nhau. 

Kích thước tổng thể của Kia Morning 2018 là 3.595 x 1.595 x 1.485 mm. Chiều dài cơ sở của xe được nâng lên 2.400mm đem tới mọt khoang nội thất rộng rãi hơn.

Thiết kế nội thất bên trong hiện đại của Kia Morning 2018

Không gian bên trong của xe được thiết kế với vô lăng 3 chấu cùng các thiết bị như điều hòa tự động, cửa sổ trờ, sưởi ghế trước hay gập gương bằng điện. Giống như các mẫu xe của Đức, Kia Morning 2018 thiết kế màn hình điều khiển cảm ứng ở trung tâm của táp lô.

Hệ thống giải trí của xe hỗ trợ các kết nối như USB, Bluetooth và Android Auot và Apple Carplay. Các tính năng an toàn của xe được trang bị bao gồm 7 túi khí, an toàn phanh ABS hay chú ý nhất là hệ thống tự động phanh khẩn AEB.

Hiện nay ở Việt Nam, dòng xe Kia Morning do THACO phân phối hiện tại mới chỉ là thế hệ thứ 2 của dòng xe Kia Morning. Hiện vẫn chưa có thông tin thêm nào về việc thế hệ thứ 3 của Kia Morning sẽ được nhập về Việt Nam trong thời gian tới.

Hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thể có được những thông tin mới nhất về thế hệ mới 2018 của dòng xe Kia Morning này nhé.

Chưa có câu trả lời nào