Aston Martin DBX sẽ ra mắt vào năm 2019

Trước đó không lâu thì Aston Martin đã tiến hành dự án crossover xanh cho riêng mình có tên là DBX khiến những người hâm mộ xe đứng ngồi không yên. Và mới đây, hãng đã dự kiến về thời gian ra mắt của xe vào năm 2019 càng làm cho sự mong chờ tăng lên gấp bội.

Giám đốc điều hành của Aston Martin, CEO Andy Palmer cho biết dự định ban đầu của hãng này là biến DBX thành mẫu crossover chạy hoàn toàn bằng điện, nhưng hướng đi của họ hiện nay à hybrid. Ban đầu họ không lựa chọn động cơ hybrid vì chi phí của nó khá tốn kém và nặng nề.

Dựa trên các hình ảnh mô phỏng có thể thấy chiếc xe này đã được bỏ các gương chiếu hậu, thay vào đó là được lắp camera theo dõi.

DBX được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít và động cơ điện có công suất lên đến 200 mã lực. Tổng công suất của toàn bộ xe lên đến 703 mã lực.

Tuy nhiên với những người quen sử dụng xe chạy bằng xăng, Aston Martin vẫn sẽ cung cấp cho bạn, tuy nhiên chiếc xe này không được chạy động cơ V12 tăng áp kép.

Dự kiến chiếc xe này sẽ được ra mắt vào năm sau với mức giá khoảng 200.000 bảng Anh. Hãy cùng chờ đón để tận mắt chứng kiến chiếc siêu xe này vào năm sau.

Chưa có câu trả lời nào