Bản độ Beetle mạnh mẽ đến từ Đức

Tưởng chừng như sắp phải “chia tay” làng xe hơi thế giới, tuy nhiên với phiên bản thể thao, Beetle đã chính đánh dấu lại vị thế của mình tại triển lãm “Retro Classic 2018”.

Bản độ mạnh mẽ của Beetle mang tên Memminger Roadster 2.7, tân binh đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều ánh nhìn bởi lối thiết kế đậm tính thể thao mạnh mẽ. Nguyễn bản của mẫu xe này bắt nguồn từ chiếc Super Beetle 1303, xe được thiết kế với trục cơ sở kéo dài, chiều dài tổng thể đã được rút ngắn lại một cách tương đối. Các đường nét cổ điển của xe vẫn giữ lại được, bất ngờ thay phiên bản được tăng thêm tính năng mạnh mẽ với những đường cong thể thao đầy cuốn hút, cánh lướt gió phía sau nổi bật ấn tượng.

Phần quan trọng nhất của Roadster 2.7 nằm ở động cơ Boxer gồm có  xy-lanh với dung tích 2.7 lít, động cơ này sẽ làm mát không khí kết hợp cùng với sự hoạt động của hộp số sàn gồm 5 cấp. Để tăng thêm hiệu quả xử lý hiệu suất, nhà sản xuất đã trang bị cho tân binh này bốn bánh đĩa phanh lấy cảm hứng nguyên gốc từ chiếc Porsche 911 cổ điển. Sau đó tân bình này đã được hiệu chỉnh ấn tượng lại hệ thống treo thể thao, mâm xe hợp kim kích cỡ 18 inch, khối lượng xe rơi vào khoảng 800kg.

Họa tiết kẻ sọc, đồng hồ đo tốc độ nguyên bản , thêm một chiếc đồng hồ đo vòng tua máy và hệ thống gồm có ba chiếc  đồng hồ nhỏ được đặt kế bên chính là những phụ kiện chính bên trong xe.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào