Suzuki Ertiga 2018 có nhiều cải tiến đột phá

Mới đây nhất, mẫu xe MPV cỡ nhỏ có tên  Suzuki Ertiga 2018 đã chính thức được đưa tới thị hiếu người tiêu dùng tại Ấn Độ với hàng loạt những cải tiến ấn tượng.

Sở hữu kích thước ấn tượng với chiều dài, chiều rộng và chiều cao tương ứng là 4.395 x 1.735 x 1690 mm, phiên bản thế hệ thứ hai này có vẻ dài và rộng hơn so với phiên bản trước đó. Chiều dài cơ sở của xe vẫn thừa hưởng kích thước như phiên bản đầu tiên. Khoảng sáng gầm xe đã được giảm đi còn 180mm. Với phiên bản này, bạn có thể tha hồ đựng hành lí trong khoang đựng vì thể tích của nó đã được tăng thêm 18 lít so với trước đó.

Ngoại thất Suzuki Ertiga 2018 nổi bật với thiết kế góc cạnh và sắc sảo với hệ thống bao gồm hai lưới tản nhiệt được tạo thành hình tổ ong, cụm đèn pha dạng LED vuốt ngược theo hướng hai bên. Bên cạnh đó, tân binh này còn sở hữu mâm xe hợp kim mang đậm dáng hình thể thao khỏe khoắn.  Trước đầu xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn, được mạ crom với cặp đèn pha Projector. Điểm nhấn ân tượng của xe nằm ở bộ vành được sản xuất từ hợp kim kích thước 15 inch, gương chiếu hậu hoàn chỉnh đưa tới góc nhìn đảm bảo an toàn.Thiết kế đuôi xe vuông vức, gọn gàng mà không hề tạo nên cảm giác nặng nề, nhờ đó mà lại được không gian cho người ngồi và chứa đồ nổ bật với đèn hậu LED được chế tạo theo hình chữ nhật.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc !

Chưa có câu trả lời nào