Những thú vị ẩn chứa trong Honda Jazz RS

Trong phân khúc thị trường xe nhỏ, tân binh Honda Jazz được đánh giá có thiết kế ẩn chứa nhiều điều thú vị và sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng đang có ý định sắm “xế hộp” trong phân khúc này. Cũng nghía qua những điểm thú vị trong Honda Jazz RS lần này nhé.

  1. Ngoại hình thú vị

Thiết kế hatchback 5 cửa của Honda Jazz không “đụng hàng” với bất kì dòng xe nào trên thị trường.

Thiết kế bên ngoài của Jazz theo phong cách thể thao và thời gian với ý tưởng “trọng lực thấp”. Chiếc xe có vẻ ngoài khỏe khoắn và vẫn kế thừa được những thiết kế độc đáo sẵn có của Jazz. Jazz RS vẫn là sự kết hợp giữa khoang cabin cá tính với trọng tâm thấp, tư thế rộng giúp xe trông khá vững chắc.

Phần khí động học của xe được chú trọng với những đường gân mạnh mẽ kéo dài quanh phần thân xe uốn lượn theo dáng vòm xe, phần dưới được kéo dần về bánh sau tạo nên một tổng thể sắc nét hơn nhưng vẫn hài hòa. Jazz trông càng thể thao hơn khi được trang bị cánh lướt gió (RS).

Các cụm đèn trước và sau xe đều được trang bị công nghệ đèn LED hiện đại. Bên cạnh đó mẫu xe này còn trang bị thêm đèn sương mù dạng hình cầu nằm sâu trong khe lưới tổ ong giả hút gió và tích hợp trong gương chiếu hậu đèn báo rẽ.

Với kích thước nhỏ gọn, Honda Jazz hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển trong phố đông hay không gian hẹp, đây chính là điểm cộng lớn cho những khách hàng là phái nữ.

  1. Ghế ma thuật thú vị

Thông số kích thước của xe tuy khá nhỏ nhưng thiết kế nội thất bên trong vẫn “bao la” nhờ những sự sắp xếp thông minh. Khách hàng sẽ có trải nghiệm ngồi xe thoải mái mà không sợ bị chật hẹp về không gian.

Điểm nhấn của mẫu Honda Jazz lần này chính là chiếc ghế ma thuật có tên Magic Seat. Chiếc ghế ma thuật này không chỉ là “độc nhất vô nhị” trong phân khúc B mà còn là duy nhất ở những phân khúc xe khác tại Việt Nam.

Chiếc ghế này cho phép bạn sắp xếp linh hoạt hững đồ vật có kích thước khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng. Magic Seat có 4 chế độ rất thích hợp cho khách hàng là tiện dụng, đồ vật dài, đồ vật cao và thư giãn. Với những quý cô yêu thích shopping thì Jazz sẽ làm hài lòng sở thích này khi xe có sức chứa lên đến 359L và có thể tăng lên 881L khi gập hàng ghế sau lại.

Khả năng vận hành và độ an toàn của Honda Jazz RS cũng được đánh giá cao. Tóm lại, đây chính là mẫu xe nên mua trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ. Độc giả có thể ghé Vatgia.com để tham khảo nhiều hơn về mẫu xe thú vị này nhé!

Chưa có câu trả lời nào