BMW M4 Coupe với bộ mâm hàng hiệu ADV.1 giá hơn 2000 USD

Hãng xe độ nổi tiếng tới từ nước Mỹ mang tên ADV.1 Wheels vừa qua đã tiến hành độ mẫu M4 Coupe của BMW với thiết kế ngoại thất phủ trắng đẹp mắt với tên gọi Alpine White và bộ mâm tiêu chuẩn được đổi thành bộ mâm M.V2 CS siêu nhẹ.

Cụ thể, bộ mâm hàng hiệu M.V2 CS này được sơn đỏ bóng của hãng độ ADV.1 Wheels được trang bị lên BMW M4 Coupe với kích thước bánh trước và sau đều là 20 inch. Cùng với đó, cụm đèn hậu mới và bộ khuếch tán phía sau cũng được thay thế trên chiếp coupe hiệu năng cao này.

Một số chi tiết khí động học được thiết kế từ sợi carbon hiện đại được trang bị thêm có thể kể tới cản trước, cánh gió phía sau, ốp sườn hai bên hay ốp gương carbon.

Động cơ của mẫu BMW M4 Coupe này cung được ADV.1 can thiết với việc trang bị bộ tăng áp Pure Stage 2 và hệ thống ống xả chuyên nghiệp Titanium Akrapovic full system. Nhờ đó, công suất tối đa của mẫu xe tăng lên tới 690 mã lực từ 425 mã lực như trước đó.

Động cơ hiện tại BMW M4 Coupe đang trang bị có khả năng tối ứu hóa tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, do đó mẫu xe hiệu năng cao này rất được lòng các hãng độ nổi tiếng thế giới.

Hiện giá bản của BMW M4 Coupe tại thị trường Việt lên tới 4,2 tỷ đồng. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào