Suzuki Ertiga 2018 giá rẻ có gì để cạnh tranh với Toyota Innova?

Để cạnh tranh với Toyota Innova, thế hệ mới của Suzuki Ertiga vừa ra mắt đã được hãng làm mới và cải tiến rất  nhiều chi tiết cả về nội và ngoại thất.

Các phiên bản Suzuki Ertiga trước chủ yếu cạnh tranh với Toyota Innova ở phân khúc xe gia đình đa dụng nhưng không nhận được sự quan tâm nhiều của người tiêu dùng mặc dù có mức giá thấp hơn hẳn.

Do đó, Suzuki đã vừa cho ra mắt mẫu xe Suzuki Ertiga 7 chỗ bản nâng cấp mới với những cải thiện đáng kể. Cơ sở nền tảng của Suzuki Ertiga 7 chỗ là Heartect mới, hiện đang được sử dụng trên các dòng Swift, Dzire và Ignis. Phần đầu trước của Suzuki Ertiga 2018 được làm mới trẻ trung hơn với bộ lưới tản nhiệt tổ ong lục giác, cụm đèn pha LED được thiết kế vuốt ngược sang hai bên, đèn sương mù được đẩy vào hốc gió, nắp ca-pô nổi bật với các đường gân dập nổi.

 

Cụm đèn hậu ở đuôi xe được thiết kế kiểu vuông, tương tự như phong cách thiết kế của SUV Honda CR-V 7 chỗ mới.

 

Kích thước chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là: 4395 x 1735 x 1690mm, giữ nguyên mức chiều dài cơ sở là 2740mm, khoảng sáng gầm xe chỉ còn 180mm so với phiên bản trước là 185mm. 

Về nội thất, nhiều chi tiết trên xe được ốp gỗ giả, giữ nguyên kiểu bố trí các phím chức năng như trên dòng xe Ignis. Vô-lăng của xe là kiểu 3 chấu đáy phẳng, hệ thống giải trí với màn hình 6.8 inch tích hợp smartphone và dàn âm thanh 4 loa, điều chỉnh độ cao ghế lái, chỉnh gương chiếu hậu bằng điện.

 

Xe được trang bị thêm cửa gió điều hòa gắn trần và hỗ trợ gập theo tỉ lệ nhất định cho 2 hàng ghế sau.

 

Về động cơ, Suzuki Ertiga 2018 sử dụng động dung tích 1.4L VVT, cho công suất tối đa 91 mã lực tại 6000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 130 Nm tại 4000 vòng/phút, hộp số 4 cấp tự động.

Về công nghệ an toàn: xe có 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và EBD, kiểm soát cân bằng VSC mới, camera đỗ xe và neo ghế trẻ em ISOFIX.

 

Chưa có câu trả lời nào