Gói độ chỉ 80 triệu đồng cho Mazda CX-5 2018 cũng đủ làm mê mẩn người nhìn

DAMD là hãng độ nổi tiếng bậc nhất tại Nhật Bản. Mới đây, DAMD đã tung ra gói độ chỉ có 80 triệu cho chiếc Mazda CX-5 2018. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và ồ lên thán phục với mẫu xe cũ mà mới này.

DAMD vẫn giữ lại thiết kế hài hòa của CX-5. Một số chi tiết như lip cản trước có tích hợp định vị dạng LED, ấp sườn ở hai bên và lip cản sau làm tăng vẻ đẹp mạnh mẽ và hầm hố của xe. Việc thay đổi hệ thống ống xả cũng làm tiếng bô trầm hơn nhưng vẫn vô cùng uy lực.

Có thể nói ngoài thiết kế, sự kết hợp màu sắc là điểm vô cùng thu hút của CX-5. Trắng, đỏ, đen, bạc là những màu tương phản nhưng với sự kết hợp hài hòa chúng lại mang đến sự thu hút không hề nhỏ, kết hợp với các chi tiết được tạo hình nổi 3D thì chắc rằng không ai có thể không mê đắm.

Nội thất của xe được thay đổi hoàn toàn với ghề ngồi và vô lăng được bọc da Nappa cao cấp cùng vải nhung Alcantara cùng đường chỉ khâu hình con thoi vừa đơn giản lại thanh lịch, sang trọng.

Gói độ này được chia thành nhiều chi tiết để có thể mua lẻ với giá từ 18 Yen hoặc giá mua trọn bộ sẽ khoảng 82 triệu đồng. Hiện CX-5 đã được phân phối chính thực tại Việt Nam bởi Thaco Mazda với mức giá từ 899 – 1019 triệu.

Với thiết kế đẹp mắt và thu hút như vậy, chắc rằng Mazda CX-5 sẽ là đối thủ đáng gờm với các ông lớn như Honda CR-V hay Huyndai Tucson và các loại xe khác trên thị trường. Nếu đã bị anh bạn này hớp hồn rồi thì hãy đến ngay Thaco Mazda để mang anh bạn này về đội của bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào